Klopp: "Tôi không nghĩ Liverpool có thể thống trị như Barcelona của Pep Guardiola"

18:49 Thứ hai 23/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDù liên tiếp gặt hái thành công với Liverpool, HLV Jurgen Klopp vẫn không cho rằng đội bóng của ông sẽ làm được điều giống như Barcelona của Pep đã từng.

Liverpool đang tận hưởng năm thi đấu tốt nhất của họ dưới thời HLV Jurgen Klopp, sau những chiếc cúp UEFA Super Cup, FIFA Champions League và hướng đến danh hiệu Premier League đầu tiên sau 30 năm. Mặc dù vậy, trong những phát biểu mới nhất của mình, Klopp vẫn không tin rằng đó là nền tảng cho một kỷ nguyên thống trị.

"Tôi không nghĩ rằng một cái gì đó như thế vẫn có thể xảy ra, kiểu như là kỷ nguyên thống trị", Klopp nói với Sky Sports.

"Cách đây không lâu, chúng ta đã có Barcelona của Pep Guardiola thống trị nhiều đấu trường. Man City ít nhất cũng thống trị Premier League trong những năm qua kể từ khi Pep ở đây. Họ thật đáng kinh ngạc khi đã chiến đấu mỗi tuần để có được điều đó.”

Klopp doubts Liverpool would be like Guardiola's teams - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp không cho rằng Liverpool sẽ bước vào kỷ nguyên thống trị.

"Chúng tôi không nghĩ về bản thân mình như thế. Chúng tôi không nghĩ rằng ai đó phải đặt chúng tôi ngang hàng với bất kỳ đội Ajax, United hay bất cứ đội nào khác trên thế giới. Chúng tôi chỉ muốn chơi thứ bóng đá tốt nhất mà chúng tôi có thể chơi và chúng tôi muốn có khoảng thời gian tuyệt nhất bên nhau."

Thử thách tiếp theo trên con đường chinh phục chức vô địch nước Anh của Klopp và các học trò sẽ là đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp với họ, Leicester City. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 03 giờ sáng ngày 27/12 (giờ Việt Nam).

Xem buổi tập của các cầu thủ Liverpool trên đất Qatar:

Ngọc Bách | 17:15 23/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục