Klopp: "Tôi chưa bao giờ nghi ngờ phẩm chất của cậu ấy"

13:24 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ về bom tấn của Liverpool.

Chuyển đến Liverpool từ RB Leipzig với bản hợp đồng trị giá 52,7 triệu bảng vào mùa Hè năm 2018, bom tấn Naby Keita ít khi được HLV Jurgen Klopp trọng dụng, đặc biệt là trong mùa giải hiện tại.

Tiền vệ người Guinea chỉ có 3 lần ra sân ở Premier League tính đến thời điểm này, nhưng anh cũng đã kịp "mở tài khoản" với một pha lập công trong chiến thắng 3-0 trước Bournemouth vừa qua.

Không ít cổ động viên kỳ vọng đây sẽ là bước ngoặt giúp Keita tìm được một vị trí chính thức trong đội hình The Kop. Chỉ sau 3 lần ra sân tại Ngoại Hạng Anh mùa này, Keita đã đóng góp trực tiếp vào 2 bàn thắng của Liverpool, một con số đáng nể nếu so với các tiền vệ trung tâm khác tại Anfield.

klopp on naby keita - Bóng Đá

 Keita cần được thi đấu nhiều hơn.

Trò chuyện với Sky Sports, Klopp khẳng định niềm tin của ông đặt vào cầu thủ 24 tuổi chưa bao giờ bị dao động, nhưng chấn thương mà Keita mắc phải cùng với phong độ tốt của những cầu thủ khác đã hạn chế cơ hội của tiền vệ này. Chiến lược gia người Đức cho biết:

"Naby đã gặp chấn thương, còn đội bóng thì đang trong một tình trạng rất tốt. Vậy bạn có thay đổi không? Chúng tôi hiện không bay cao, không giống như Liverpool đã thắng tất cả trận đấu với tỉ số 4-0 hoặc 5-0, vì thế chúng tôi cần phải có một cầu thủ giúp đội bóng phòng ngự trong những tình huống cố định."

"Naby ngồi bên ngoài và suy nghĩ rằng "tại sao mình không được thi đấu?" Tôi hiểu được tất cả những điều đó. Vì thế, chúng tôi vẫn giữ liên lạc, cả hai đã trò chuyện rất nhiều về nó. Nhưng cuối cùng, tất nhiên, một cầu thủ cần phải có bằng chứng về việc HLV vẫn tin tưởng vào mình. Tôi thì không bao giờ nghi ngờ về điều đó."

klopp on naby keita - Bóng Đá

 Klopp hoàn toàn tin tưởng cậu học trò của mình.

"Cậu ấy chỉ là không may mắn và trong cuộc sống, bạn luôn cần may mắn. Naby bắt đầu sự nghiệp của mình ở Liverpool thực sự tốt, nhưng mọi người đều quên mất điều này, sau đó thì cậu ấy dính chấn thương. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về phẩm chất của cậu ấy."

Thất bại gần nhất của Liverpool đã diễn ra vào tháng Một, khi họ để thua trước Manchester City. Còn giờ đây, The Kop đang xây chắc ngôi đầu bảng với thành tích bất bại sau 16 vòng đấu. Song, Klopp vẫn không chủ quan, trái lại ông tỏ ra rất thận trọng về chặng đường còn lại trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League.

Klopp khen ngợi Origi:

Huỳnh Phong | 12:25 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục