Klopp tính thay gần cả đội hình của Liverpool?

08:30 Thứ hai 01/01/2018

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp mới đây đã thừa nhận rằng ông có thể sẽ đưa ra rất nhiều sự thay đổi trong trận đấu ngày đầu năm mới trước Burnley.

Cụ thể vị chiến lược gia người Đức đã chia sẻ: "Tôi không biết chính xác sẽ có bao nhiêu sự thay đổi, nhưng tôi chắc sẽ là nhiều hơn 1." Thực tế đây cũng là điều không khó hiểu, khi trước đó chỉ 48 giờ, The Kop chỉ vừa hoàn tất trận đấu với Leicester City tại King Powers.

Klopp tính thay gần cả đội hình của Liverpool? - Bóng Đá

 Klopp sẽ thay đổi rất nhiều vị trí của Liverpool trong trận đấu tối nay.

Theo chia sẻ sẽ của Klopp, ngay sau khi trận đấu với Leicester kết thúc, ông cũng đã làm việc trực tiếp với đội ngũ các bác sỹ của Liverpool để nắm bắt tình trạng thể lực của các cầu thủ. Đây chính là yếu tố rất quan trọng để ông có thể bố trí đội hình cho Liverpool trong trận đấu vào đêm nay.

Do thời gian nghỉ ngơi giữa 2 trận đấu là qua ngắn, Klopp cũng đã quyết định hủy bỏ các buổi tập nặng trước thềm trận đấu với Burnley để các cầu thủ có thêm thời gian để phục hồi sức.

Được biết Mohamed Salah, cầu thủ đã ghi cả 2 bàn thắng vào lưới Leicester sẽ được cho nghỉ ngơi. Người thay anh nhiều khả năng sẽ là Chamberlain, trong khi đó thủ thành Mignolet sẽ trở lại bắt chính trong khung gỗ, còn Lallana rất có thể sẽ là một phương án thay thế Coutinho.

Video tài năng của Mohamed Salah

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:15 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục