Klopp tiết lộ "vũ khí bí mật" có thể giúp Liverpool "xử đẹp" Porto

13:50 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnChạm trán Porto ở tứ kết Champions League, HLV Jurgen Klopp tin rằng Liverpool sở hữu một "vũ khí bí mật" có thể giúp họ "xử đẹp" đối thủ.

Làm khách trên sân Bayern Munich sau khi để đối thủ cầm hòa 0-0 ở Anfield, Liverpool được dự báo sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn tuy nhiên, cú đúp của Sadio Mane cùng pha đánh đầu dũng mãnh của Virgil Van Dijk đã giúp The Kop giành chiến thắng 3-1 và tiến vào tứ kết Champions League, nơi họ sẽ chạm trán Porto. 

Phát biểu về đối thủ, HLV Jurgen Klopp nói: "Tôi có thể nói gì đây? Porto là đối thủ chúng tôi đã gặp mùa trước và chúng tôi biết sức mạnh của họ ra sao. Kết quả cuối cùng, Liverpool đã thắng nhưng tôi đã cảm nhận được chất lượng đội hình của họ. 

Klopp tiết lộ

HLV Jurgen Klopp tự tin vào người trợ lý Pep Lijnders trước cuộc đối đầu Porto. 

Do đó, chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu đó. Rất may khi chúng tôi có trong đội một chuyên gia về Porto, Pep Lijnders. Ông ấy từng làm việc ở học viện trẻ Porto và mỗi khi nhắc về đội bóng cũ, ông đều đề cập bằng tất cả sự tôn trọng.

Pep Lijnders có nhiều thông tin thú vị mà chúng tôi cần biết và các bạn hãy chờ xem cuộc đối đầu tới giữa Liverpool và Porto". 

Phi Yến | 12:15 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục