Klopp tiết lộ hài hước về cách ăn mừng sau khi Dortmund vô địch Bundesliga 2011

16:46 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đang dẫn dắt Liverpool vừa tiết lộ sự thật về việc ăn mừng sau khi Borussia Dortmund vô địch Bundesliga năm 2011.

Sự nghiệp của HLV Jurgen Klopp bắt đầu được biết đến trong khoảng thời gian ông dẫn dắt Borussia Dortmund. Trong 7 năm làm việc ở Signal Iduna Park, ông đã giúp đội bóng vùng Ruhr trở thành thế lực thực sự tại Bundesliga lẫn châu Âu.

Dortmund dưới thời Klopp đã có 2 mùa giải liên tiếp giành được chiếc đĩa bạc trước mặt đại kình địch Bayern Munich. Ngoài ra, nhà cầm quân hiện tại của Liverpool từng giúp đội chủ sân Signal Iduna Park lọt vào chung kết Champions League 2012/2013.

Mới đây, Klopp vừa bất ngờ tiết lộ cách mà ông ăn mừng sau khi giúp Dortmund vô địch Bundesliga mùa giải 2010/2011. Trước tiên, chiến lược gia 52 tuổi quyết định cắt tóc như là một phần trong kế hoạch. Ngoài ra, trên The Sportsman, ông trả lời:

Klopp bất ngờ tiết lộ hài hước về cách ăn mừng sau khi Dortmund vô địch Bundesliga 2010/2011 - Bóng Đá

 Klopp từng thành công ở Dortmund.

"Tôi không chắc đã kể chuyện này với ai chưa nhưng tôi đã thực sự thức dậy trên một chiếc xe tải, ở đó chỉ có một mình tôi. Tôi nhớ điều đó nhưng còn những việc xảy ra trước đó vài giờ thì không."

"Sau đó tôi tỉnh dậy và leo ra khỏi chiếc xe tải rồi nhận ra mình đang ở trong một đại sảnh của một nhà máy lớn. Tôi rời khỏi và thấy bóng dáng của một người đàn ông. Cho nên tôi quyết định huýt sáo bởi tôi có thể huýt sáo khá lớn và nhận ra người đàn ông đó đang đi chậm dần. Tôi chờ để rồi thấy đó là Aki Watzke (CEO Dortmund, Hans-Joachim Watzke). Cuối cùng thì ra tôi và Aki là 2 người duy nhất ở trong cái xưởng rộng lớn ấy."

Video Klopp phản ứng về chiến thắng trước Arsenal:

Lữ Phong | 16:00 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục