Klopp thừa nhận nỗi lo sợ về mùa giải EPL của Liverpool

05:56 Thứ bảy 20/06/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức từng có thời điểm nghĩ đến kịch bản The Kop sẽ đánh mất cơ hội "nghìn năm có một".

 

 Klopp chia sẻ về quãng thời tránh dịch COVID-19

HLV Jurgen Klopp chia sẻ, từng có thời điểm đã nghĩ đến việc kết quả Premier League 2019/2020 của Liverpool bị hủy bỏ bởi đại dịch COVID-19. Đội chủ sân Anfield cần thêm 6 điểm để bước lên ngôi vô địch nước Anh sau 30 năm dài chờ đợi. 

Màn chạm trán với Everton sắp tới được xem là nút thắt quan trọng với The Kop trên con đường chinh phục EPL mùa giải năm nay. Klopp thừa nhận bản thân từng không quan tâm đến lời đồn Premier League năm nay phải hủy kết quả; thế nhưng khi đại dịch COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp, chiến lược gia người Đức lại thay đổi thái độ.

Liverpool manager Klopp worried coronavirus would 'null and void' season - Bóng Đá

Klopp đứng trước cơ hội làm nên lịch sử cùng Liverpool.

"Tôi đã bắt đầu lo lắng khi mọi người đều bàn đến kịch bản Premier League phải hủy bỏ chặng đường còn lại. Tất cả mọi thứ thật sự khó khăn. Tôi cảm thấy vui mừng khi giải đấu đã quay trở lại," Klopp chia sẻ.

Cựu HLV Borussia Dortmund bày tỏ quan điểm ủng hộ các hành động nhằm lên án, xóa bỏ nạn phân biệt chủng tộc trên thế giới. 

"Nếu chúng ta xem xét bóng đá tương tự như cuộc sống bình thường, xem nó như một hình mẫu để noi theo thì tính chất bình đẳng là ưu tiên hàng đầu. Mọi người không phân biệt màu da đều giống hệt nhau,".

"Không thể đánh giá con người qua màu da, chủng tộc. Thật ngu ngốc khi nghĩ như thế và tôi không biết vì sao hiện tượng đó lại xảy ra,", Klopp nhận định.

Anh Nguyễn | 05:26 20/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục