Klopp thừa nhận Ngoại hạng Anh là giải đấu khó nhất

20:18 Chủ nhật 19/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức cho biết Ngoại hạng Anh là nơi cực kì khó khăn để giành một chiếc vé tham dự Champions League.

Liverpool hiện đang đứng thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, cách Top 4 đúng 1 điểm và cần phải cố gắng hết sức để đoạt vé dự Champions League mùa tới. Mùa trước, Liverpool đã đi đến trận chung kết Europa League nhưng lại thất bại trước Sevilla.

Phát biểu trên tờ Liverpool Echo, Jurgen Klopp cho biết đội bóng của ông muốn quay lại Champions League vào mùa giải sau. Ông nói: “Chúng tôi muốn có mặt ở Champions League. Để đạt được điều đó, Liverpool phải có đủ điều kiện, hiện tại chúng tôi chưa làm được điều này, vì vậy cả đội sẽ cố gắng hoàn thành càng sớm càng tốt.

Klopp: Ngoại hạng Anh là nơi khó nhất để kiếm vé dự Cúp châu Âu - Bóng Đá

 Klopp quyết tâm đưa Liverpool trở lại Champions League. Ảnh: Mirror.

Chúng tôi đã có mặt ở Europa League mùa trước và đi đến trận chung kết. Liverpool đã có những trận đấu tuyệt vời trong hành trình đó. Nhưng tất nhiên Champions League sẽ là giải đấu cạnh tranh hơn. Chúng tôi phải giành chiến thắng nhiều trận đấu để có mặt ở đó.

Chelsea đang dẫn đầu và chưa có dấu hiệu sẽ bị tụt lại, chính vì vậy, 3 vị trí còn thiếu trong Top 4 sẽ là cuộc cạnh tranh của Liverpool với Manchester City, Tottenham Hotspur, Arsenal và Manchester United.

Video Liverpool giành thắng lợi trước Tottenham ở vòng đấu vừa rồi

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:30 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục