Klopp thừa nhận muốn giảm sự phụ thuộc vào Salah

10:53 Thứ hai 16/04/2018

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp thừa nhận Liverpool không thể lúc nào cũng có thể chuyền bóng và chờ đợi Mohamed Salah tỏa sáng.

Đây chỉ là năm đầu tiên Mohamed Salah khoác áo Liverpool, nhưng nếu cầu thủ này giành luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa tại Premier League thì đó cũng không phải là điều qua bất ngờ.

Klopp thừa nhận muốn giảm sự phụ thuộc vào Salah - Bóng Đá

 Mohamed Salah giỏi, nhưng Klopp không muốn quá phụ thuộc vào anh

Trong chiến thắng 3-0 trước Bournemouth mới đây, Salah cũng đã đóng góp 1 bàn thắng. Đó cũng là pha lập công thứ 30 của cầu thủ người Ai Cập này tại Premier League.

Nói về tầm quan trọng của Salah đối với Liverpool vào thời điểm này, HLV Klopp đã cho biết: "Giờ đây nhiều người đang kỳ vọng rằng cậu ấy sẽ giành được danh hiệu vua phá lưới. Tuy nhiên đôi khi chúng tôi đang đứng trước cơ hội dứt điểm, và chúng tôi không thể nào chuyền bóng cho anh ấy được."

"Chúng tôi vẫn đang muốn tận dụng mối hiểm họa mà anh ấy mang lại để qua đó có thể chuyền bóng đi một nơi khác thuận lợi hơn. Vẫn còn rất nhiều điều cần phải cải thiện, nhưng đến lúc này thì toàn đội vẫn đang làm rất tốt công việc của mình."

Video tài năng của Salah

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:15 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục