Klopp thay đổi lập trường, 'tiểu Torres' sắp tới bờ biển phía Nam

14:53 Thứ ba 06/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột nguồn tin uy tín cho biết rất có thể Jurgen Klopp sẽ đồng ý với đề nghị chuyển nhượng cho 1 cầu thủ của ông.

HLV Jurgen Klopp đã hơn 1 lần khẳng định về tương lai của tài năng trẻ Harry Wilson ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ông đã từng từ chối đề nghị hỏi mượn cầu thủ 22 tuổi từ Newcastle United, đồng thời thể hiện rõ lập trường rằng những cầu thủ đã ở độ tuổi như Wilson cần phải tìm một bến đỗ chính thức nếu như không thể trụ lại Anfield, thay vì tiếp tục được gửi đi theo dạng cho mượn.
Tuy nhiên, một diễn biến gần nhất cho thấy có thể Klopp đã thay đổi ý kiến. Theo cây viết của tờ Tier 1, Dominic King, Bournemouth đang đàm phán với Liverpool về một thỏa thuận mượn Wilson. Trước đó, đã có thông tin cho biết đội bóng ở bờ biển phía Nam sẵn sàng chi ra đến 25 triệu bảng để chiêu mộ ‘tiểu Torres’, song dường như phía Lữ đoàn Đỏ vẫn chưa muốn chính thức chia tay cầu thủ của mình nên sẽ chỉ cân nhắc một thỏa thuận cho mượn.

Tier 1 source: Liverpool are in talks with Bournemouth over Harry Wilson's loan move - Bóng Đá

Harry Wilson rất có thể sẽ chuyển tới thi đấu cho Bournemouth theo dạng cho mượn.

Đây được coi là một sự thay đổi hợp lý trong kế hoạch của Jurgen Klopp, bởi quyết định bán đứt vội vàng khi kỳ chuyển nhượng tại Anh chỉ còn vài ngày là đóng cửa không loại trừ khả năng có thể khiến đội bóng thành phố cảng nuối tiếc nếu Wilson tiếp tục phát triển tốt. Với Bournemouth, Harry Wilson sẽ là sự bổ sung quan trọng cho HLV Eddie Howe trong bối cảnh ông đang tìm kiếm một sự thay thế cho David Brooks, cầu thủ chạy cánh đã gặp chấn thương mắt cá chân và dự kiến phải ngồi ngoài đến 3 tháng.
Xem bàn thắng của Harry Wilson vào lưới của Borussia Dortmund:

Ngọc Bách | 14:01 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục