Klopp: 'Thật nghiêm trọng. Không có gì đáng cười ở tình huống đó cả'

08:28 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ thẳng thừng về tình huống cậu học trò bị VAR khước từ bàn thắng.

Trận đấu giữa Aston Villa và Liverpool đã khép lại với chiến thắng đầy nhọc nhằn 2-1 nghiêng về phía đoàn quân của HLV Jurgen Klopp. Ngay từ phút thứ 21, The Kop phải rơi vào thế khó khi để cho đội chủ nhà vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Trezeguet.

Mặc dù vậy, nửa đỏ vùng Merseyside một lần nữa cho thấy đẳng cấp của một ông lớn. Không ít lần ở mùa giải năm nay, Jordan Henderson và các đồng đội vượt qua đối thủ ở những thời khắc cuối cùng. Từ phút 87 đến 90+3, Andrew Robertson và Sadio Mane đã tỏa sáng giúp đội nhà ngược dòng thành công.

Jurgen Klopp rages at Roberto Firmino offside goal after narrow Aston Villa win - Bóng Đá

 Các trọng tài sai lầm khi từ chối pha lập công này của Firmino?

Tuy nhiên, những tranh cãi về màn thư hùng tại Villa Park vẫn nổ ra, đặc biệt là tình huống bị từ chối bàn thắng của Roberto Firmino. Băng ghi hình cho thấy tuyển thủ Brazil chỉ trên hậu vệ của đối phương... một khuỷu tay và Jurgen Klopp đã không hài lòng về điều này.

"Khi chúng ta nói về những khoảnh khắc nghiêm trọng thế này, điều đó rất quan trọng trong bóng đá. Thật không đúng khi mọi người ngồi đầy và bắt đầu cười nhạo về nó. Không có gì đáng cười ở đây cả, đó là vấn đề rất nghiêm trọng.

Những huấn luyện viên họ bị sa thải vì các trận thua, họ chỉ là muốn làm rõ về các tình huống như vậy. Tôi không nói rằng ở đây đang có ai cố tình làm điều đó", cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund chia sẻ.

Xem Klopp nói về phong độ của Trent Alexander-Arnold: 

Giang Nam | 07:45 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục