Klopp thật lòng về cái dớp trước "big six"

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về thành tích không tốt mà Liverpool có được trước các đối thủ trong nhóm Big Six.

Tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn là đội bóng duy nhất giành trọn 15 điểm tuyệt đối trong 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League. Thậm chí Lữ Đoàn Đỏ còn đang bỏ xa Man City tới 5 điểm trên BXH.

Tuy nhiên vào cuối tuần này, khả năng mạch trận toàn thắng của Liverpool sẽ phải dừng lại khi họ đối mặt với Chelsea. Ngoài việc thầy trò HLV Klopp vừa có thất bại 0-2 trước Napoli tại Italia, thì thành tích không tốt của họ trước các đối thủ trong nhóm Big Six cũng là điều mang lại không ít lo lắng.

Cụ thể trong 12 chuyến làm khách gần nhất trước các đối thủ như Chelsea, Arsenal, Man City, Man Utd và Tottenham, Liverpool chỉ mới thắng được đúng một lần vào tháng 09 năm ngoái, bên cạnh 6 trận hòa và 5 thất bại.

Klopp thật lòng về cái dớp trức

Liverpool thường không đạt được thành tích tốt trên sân khách trước các đội bóng trong nhóm Big Six.

Nói về điều này trên Mirror, Klopp đã thẳng thắn chia sẻ: "Tôi chẳng thể nhớ tất cả các trận đấu đó, nhưng tôi biết rằng chúng tôi thường suýt có được chiến thắng trong các trận đấu như thế."

"Một lần trước Arsenal, khi chúng tôi đã có thể thắng với việc Van Dijk có 2 tình huống đánh đầu nguy hiểm không thành bàn. Trong thất bại trước Man City vào năm ngoái, đó là một trận cầu mà chúng tôi đã thua trong một cách không thuyết phục."

"Tôi không nhớ chính xác những trận đấu trên sân khách, nhưng chắc là rất ít trận chúng tôi đáng phải nhận thất bại." 

Video những hình ảnh tuyệt vời của Liverpool tại Champions League

Kỳ Anh | 10:40 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục