Klopp: "Thật không thể tin chúng tôi có thể làm điều đó trước Man City"

04:57 Thứ tư 24/06/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh hành trình thi đấu tại EPL và cuộc cạnh tranh song mã với Man City.

 

 Klopp chia sẻ sau trận hòa 0-0 với Everton

Liverpool đang tiến gần hơn bao giờ hết đến chức vô địch Premier League 2019/2020 khi đoàn quân HLV Jurgen Klopp cần 5 điểm từ 8 vòng đấu còn lại để chính thức xưng vương nước Anh. Đội chủ sân Anfield cách danh hiệu vô địch bằng 2 trận đấu trước Crystal Palace và Man City.

"Tôi phải tự hỏi mình rằng làm cách nào mà Liverpool có thể xếp trên Man City với khoảng cách lên đến 20 điểm? Bạn hãy xem chiến thắng của họ trước Burnley. Thật không thể tưởng tượng được. Thời điểm hiện tại, tôi chỉ quan tâm đến hành động của đội nhà thay vì những gì mà Man City làm được,", Klopp trả lời buổi họp báo trước màn chạm trán Crystal Palace.

Klopp: 'Unthinkable' for Liverpool to be 20 pts ahead of City - Bóng Đá

Klopp cùng Liverpool tiến gần đến danh hiệu Premier League 2019/2020.

"Tôi không hy vọng họ sẽ thua. Tôi từng mong mỏi Man City sẽ gục ngã trước Leicester City mùa giải năm ngoái, nhưng điều đó không xảy ra. Vì vậy, tôi ngừng suy nghĩ rằng họ sẽ thua, thay vào đó tôi hy kỳ vọng Liverpool sẽ không quá tệ. Tôi dành sự tôn trọng đặc biệt đến Man City,".

Liverpool dự kiến đón chào sự trở lại của 2 gương mặt Mohamed Salah và Andrew Robertson sau khi bộ đôi này ngồi ngoài trước Everton. Tuy nhiên, The Kop sẽ không có được sự phục vụ từ James Milner và Joel Matip do chấn thương. 

 Klopp chia sẻ, từng có thời điểm đã nghĩ đến việc kết quả Premier League 2019/2020 của Liverpool bị hủy bỏ bởi đại dịch COVID-19. 

Klopp thừa nhận bản thân từng không quan tâm đến lời đồn Premier League năm nay phải hủy kết quả; thế nhưng khi đại dịch COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp, chiến lược gia người Đức lại thay đổi thái độ.

Anh Nguyễn | 04:27 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục