Klopp thành công vì hiểu văn hóa Liverpool

07:52 Thứ sáu 28/10/2016

TinTheThao.com.vnJuergen Klopp đang rất thành công tại Liverpool, và một trong những lý do có thể là vì ông đã hòa nhập nhanh chóng với nền văn hóa bóng đá ở đây.

Liverpool-v-West-Bromwich-Albion-Premier-League

 Klopp đang thăng hoa tại Liverpool. Ảnh: Internet.

Đó là khẳng định của cựu cầu thủ Liverpool, Xabi Alonso về tình hình hiện tại ở đội bóng thành phố Cảng. Trong một bài phỏng vấn trên tờ báo địa phương Liverpool Echo, cựu tiền vệ Tây Ban Nha đã lý giải cho thành công hiện tại của Liverpool.

"Đó là một cú hích lớn cho thành phố và câu lạc bộ, khi có một huấn luyện viên uy tín như vậy muốn dẫn dắt Liverpool," Xabi Alonso khẳng định với báo chí. "Klopp đã trở thành một phần, hòa nhập vào thứ văn hóa bóng đá ở Liverpool. Ông ấy làm sống dậy những giá trị truyền thống nhưng cũng khao khát đem lại điều gì đó quan trọng cho đội bóng."

Cầu thủ 34 tuổi đang thuộc biên chế Bayern Munich, nhưng đã trải qua 5 năm quá thành công cùng CLB Liverpool, với 1 chức vô địch Champions League vào năm 2005. "Liverpool giờ là một đội bóng rất thú vị để xem, họ đã đánh bại cả Arsenal và Chelsea ngay tại London."

Lúc này, Liverpool đang có 20 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, ngang với 2 CLB khác là Manchester City (dẫn đầu) và Arsenal.

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:04 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục