Klopp: "Tâm điểm của châu Âu sẽ là Anfield"

23:36 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnThầy trò Jurgen Klopp sẽ có trận chung kết Champions League với Real Madrid vào cuối tuần này, ông cùng học trò mong sẽ có một kết thúc đẹp cho người hâm mộ tại Livepool.

Liverpool có một mùa giải tương đối thành công ở cả đấu trường quốc nội lẫn sân chơi châu Âu. Tại Premier League, The Kop đã kịp bảo vệ thành công một vị trí trong top 4. Trong khi ở UEFA Champions League, thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng tiến đến trận đấu cuối cùng.

Chỉ còn 5 ngày nữa là đến thời khắc quan trọng nhất của mùa giải, niềm hưng phấn đang được phủ khắp các ngõ ngách ở Liverpool. Huấn luyện viên trưởng - Jurgen Klopp cũng tỏ ra rất lạc quan về trận chung kết và nói rằng đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực xuyên suốt mùa giải.

Klopp:

Jurgen Klopp tỏ ra khá lạc quan về trận đấu chung kết sắp tới.

Khi được hỏi về không khí tại câu lạc bộ lúc này, chiến lược gia người Đức chia sẻ: "Tôi yêu không khí ở đây, thực sự đấy. Nó quá tuyệt với."

"Có quá nhiều thứ đã xảy ra kể từ khi tôi đến đây, điều thay đổi lớn nhất đó là mọi người đã gắn kết hơn với nhau, nó thực sự là một gia đình hơn là một đội bóng."

"Các chàng trai của tôi, họ xứng đáng có ngày hôm nay. Đây là một mùa giải hoàn toàn khác biệt, một bước tiến lớn so với mùa giải trước. Chúng tôi đã có mặt tại chung kết."

"Nếu bạn tra trên Wikipedia hay Google từ khóa "Tâm điểm châu Âu" thì chắc chắn nó sẽ ra là Anfield thôi. Thật tuyệt vời khi là một phần của đội bóng trong khoảnh khắc tuyệt đẹp này."

Klopp:

Klopp khẳng định Anfield sẽ là tâm điểm của châu Âu trong trận chung kết sắp tới với Real Madrid.

Chúng ta luôn biết đến Jurgen Klopp như là một người có những cảm xúc mãnh liệt và tầm ảnh hưởng lên các cầu thủ. Vậy nên, những lời có cánh như vậy sẽ là một liều thuốc tâm lí cho các cầu thủ trước khi bước vào trận đại chiến thực sự với gã khổng lồ của châu Âu - Real Madrid. Klopp đã háo hức đến vậy thì chắc chắn đây sẽ là một trận đấu cực kỳ hấp dẫn đối với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. 

Tùng Nguyễn | 21:26 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục