Klopp "sôi máu" vì CAN mang thảm họa đến Liverpool

11:29 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnJürgen Klopp thừa nhận việc CAN quay trở lại vào tháng Giêng sẽ là một thảm họa đối với Liverpool.

CAN hay còn được biết đến là The AFCON (giải vô địch châu Phi) năm ngoái đã thực hiện một sự thử nghiệm nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các đội bóng lớn tại châu Âu, đó là việc quyết định tổ chức sự kiện này vào mùa hè (từ tháng 06 đến tháng 07).

Với cách làm này, các cầu thủ sẽ được trả lại CLB một thời gian trước khi các giải vô địch quốc gia châu Âu khởi tranh. Tuy nhiên trong một động thái mới đây, các quan chức của CAN đã đề xuất việc tổ chức giải đấu này trở lại vào mùa Đông.

Klopp

 Jürgen Klopp rất thất vọng khi CAN có thể trở lại vào tháng Giêng.

Với các đội bóng sở hữu rất nhiều ngôi sao đến từ châu Phi như Liverpool (Mane, Salah, Keita,...), thì đây sẽ là một cơn đau đầu vô cùng khó chịu trong việc xoay vòng cầu thủ, đặc biệt là với các giải đấu thi đấu dày đặc như Premier League.

Còn nhớ trước đây, Liverpool từng phải mất Mane tới 7 trận vì phải quay trở lại thực hiện nghĩa vụ quốc gia trong màu áo Senegal trong giai đoạn mà Premier League đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất vào mùa Đông.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Klopp đã không thể giấu được sự bất mãn khi cho biết: "Tôi tôn trọng CAN, nhưng rõ ràng sẽ xảy ra vấn đề nếu tổ chức giải đấu vào giai đoạn giữa mùa. Tôi hiểu rằng việc tổ chức vào mùa Đông thì sẽ hợp lý hơn ở châu Phi, nhưng những rắc rối mà nó mang lại là không hề nhỏ."

"Việc CAN tổ chức vào tháng Giêng với chúng tôi thật sự là một thảm họa. Chúng tôi hoàn toàn không có quyền hạn gì trong việc này. Làm sao một công ty đã bỏ tiền ra trả lương cho nhân viên của mình mà lại chẳng thể quyết định anh ta sẽ đi hay ở lại chứ."

Kỳ Anh | 10:31 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục