"Klopp sẽ cần người thay thế 2 cầu thủ đó"

15:18 Thứ bảy 15/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa nhận được một lời khuyên chuyển nhượng đến từ "người cũ".

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Liverpool được cho là sẽ nói lời chia tay với một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp. Và 2 trong số đó là Alberto Moreno cùng Daniel Sturridge. 

Và theo cựu cầu thủ Liverpool - Neil Mellor, Liverpool cần mang về 2 cái tên để thay thế Sturridge cùng Moreno làm phương án dự phòng cho vị trí tiền đạo cùng vị trí hậu vệ cánh trái. 

"Rõ ràng, có rất nhiều cầu thủ có tin đồn chuyển nhượng với Liverpool, luôn là như vậy."

"Điều tôi muốn nói đó là, với việc Moreno cùng Sturridge sẽ rời Anfield, Klopp sẽ cần người thay thế hai cầu thủ đó."

CHÍNH THỨC: Liverpool kí một lần 5 bản hợp đồng mới - Bóng Đá

Klopp được khuyên tìm người thế vào vị trí của Moreno cùng Sturridge.

Không khó để nhận ra lời khuyên của Mellor dành cho đội bóng cũ là hoàn toàn chính xác bởi chính việc thiếu chiều sâu đội hình đã khiến cho Liverpool phải chịu những trận hòa đáng tiếc, qua đó thất bại trong cuộc đua Premier League trước Manchester City.

Ở một diễn biến khác, cựu thuyền trưởng của Dortmund được cho là đã có những kế hoạch riêng nếu như Salah thật sự muốn chia tay Anfield để tìm cho mình những thử thách mới.

Một trong những phương án mà Klopp đang nhắm đến đó là chiêu mộ Nicolas Pepe, cầu thủ đang được định giá khoảng 70 triệu bảng. Đây không phải là vấn đề của Liverpool, vì mức giá hiện tại của Salah cũng được cho là tới 180 triệu bảng.

Anh Tú | 14:00 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục