Klopp: "Sau 90 phút, Lampard hỏi tôi 1 câu"

14:44 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Liverpool tiết lộ cuộc hội thoại thú vị với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Tâm điểm bóng đá Châu Âu hôm nay không gì khác ngoài trận tranh Siêu Cúp tổ chức tại Thổ Nhĩ Kỳ, giữa Liverpool và Chelsea. Không phụ sự kỳ vọng, 2 CLB Anh quốc đã cống hiến 1 trận cầu hấp dẫn với không ít diễn biến kịch tính.

Sau 120 phút thời gian thi đấu chính thức và hiệp phụ, The Kop và The Blues hòa nhau 2-2, buộc 2 phía phải phân định thắng thua bằng loạt penalty. Trên chấm luân lưu, thủ thành Adrian xuất sắc cản phá thành công lượt sút của Tammy Abraham, giúp Liverpool giành phần thắng 5-4.

Jurgen Klopp says another team will be celebrating more than Liverpool after Super Cup win - Bóng Đá

 Klopp đánh bại Lampard.

Siêu Cúp Châu Âu là danh hiệu đầu tiên của thầy trò Jurgen Klopp ở mùa giải năm nay. Trước đó, The Kop ngậm ngùi chứng kiến Manchester City đăng quang Community Shield sau thất bại tại Wembley. Tuy vậy, Liverpool vẫn có màn chạy đà tốt cho Siêu Cúp bằng thắng lợi 4-1 trước Norwich City trong trận khai màn Premier League 2019/20.

The Kop sẽ trở về Merseyside và chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Southampton vào 15h00 thứ Bảy (giờ Anh) trong khuôn khổ Vòng 2 Premier League. Phát biểu với Liverpool Echo, Klopp chia sẻ về lịch thi đấu dày đặc: "Sau 90 phút, khi gần hồi còi mãn cuộc, Frank Lampard hỏi: 'Trận đấu tiếp theo của Liverpool diễn ra khi nào và ở đâu?' Tôi đáp: 'Thứ Bảy tại Southampton!

Không ai muốn đá hiệp phụ cả. Món quà của tôi dành cho các cầu thủ là giúp họ hồi phục để sẵn sàng cho trận tới. Chỉ có 1 đội ăn mừng nhiều hơn chúng tôi tối nay và đó có lẽ là Southampton."

Xem sức mạnh của Liverpool trước mùa 2019/20:

Phụng Sồ | 13:40 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục