Klopp: Real, Barca sẽ 'khó thở' ở Ngoại hạng Anh

17:35 Thứ sáu 28/04/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp khẳng định, Real Madrid và Barcelona sẽ gặp rắc rối to nếu thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay chứng kiến cuộc đua Top 4 cực kỳ hấp dẫn và kịch tính. Có tới 6 đội bóng đang cạnh tranh gay gắt cho suất dự Champions League do đó, HLV Jurgen Klopp thừa nhận, đây chính là giải đấu khó nhằn nhất thế giới.

Klopp: Real, Barca sẽ 'khó thở' ở Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Klopp thừa nhận khó khăn ở NHA.

Chia sẻ trên tờ Goal, HLV Jurgen Klopp cho hay: "Với những đội bóng Tây Ban Nha, họ cũng sẽ khó vô địch Ngoại hạng Anh. Tất nhiên Real Madrid và Barcelona sẽ phải chiến đấu cật lực nhưng mọi thứ sẽ rất khó khăn.

Ở Ngoại hạng Anh, không có gì chắc chắn cả. Cường độ rất mạnh và nhiều thứ xảy ra chỉ trong 1 trận đấu. Sẽ không bao giờ có chuyện bạn giành chiến thắng dễ dàng 4-0 và sau đó để nguyên đội hình chính được nghỉ ngơi.

Chelsea đang trải qua mùa giải ấn tượng nhưng rất nhiều trận đấu họ giành chiến thắng 1-0 và phải phòng ngự cho tới khi trận đấu kết thúc. Tôi đã chinh chiến ở 2 giải đấu và phải công nhận, Ngoại hạng Anh là khó khăn nhất. Pep Guardiola cũng đồng quan điểm này với tôi."

Hiện tại Liverpool của Jurgen Klopp đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng họ chỉ hơn Man City và Man United lần lượt 1 và 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Video trận Liverpool 1-2 Crystal Palace:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:01 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục