Klopp ra tay, Liverpool chi 10 triệu tìm người chia lửa với Robertson

06:50 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã bắt đầu những kế hoạch nhằm cải tổ lực lượng sau thành công ở mùa giải vừa qua.

 

HLV Jurgen Klopp nói về Takumi Minamino

Mùa giải 2019/2019 đã khép lại với chức vô địch Premier League dành cho Liverpool sau 30 năm chờ đợi. Ngay lập tức, nửa đỏ vùng Merseyside đã bắt tay vào công cuộc ổn định nhân sự. Theo đó, The Kop sẵn sàng chia tay những nhân tố không còn được trọng dụng như Adam Lallana hay Dejan Lovren.

Mặt khác, HLV Jurgen Klopp cần bổ sung thêm nhiều cầu thủ để có được chiều sâu đội hình. Thiago Alcantara của Bayern Munich đang được liên kết chặt chẽ với đội chủ sân Anfield. Trong khi đó, hậu vệ trái cũng là vị trí khiến chiến lược gia người Đức cảm thấy lo lắng.

Bởi lẽ ngoài Andrew Robertson, Liverpool chỉ còn James Milner là cái tên có thể đảm nhiệm tốt. Chính vì lẽ ấy, "Lữ đoàn đỏ" buộc phải hành động để giải quyết tình hình. Và trong diễn biến mới nhất, tân vương của Ngoại Hạng Anh đã đưa sao trẻ của Norwich City vào tầm ngắm.

Liverpool 'target Norwich left back Jamal Lewis in £10m deal'  - Bóng Đá

 Jamal Lewis là cái tên giàu tiềm năng của Norwich City.

Nguồn tin từ The Mirror cho biết, The Kop sẵn sàng chi 10 triệu bảng để thuyết phục đối tác nhượng lại Jamal Lewis. Mùa giải 2019/20 vừa qua, chàng trai sinh năm 1998 đã thi đấu ấn tượng khi được HLV Daniel Farke tin tưởng, đồng thời ra sân 28 trận ở Premier League.

Ngoài Jamal Lewis, Liverpool cũng muốn có được sự phục vụ của trung vệ Lloyd Kelly. Đây được xem là phương án thay thế cho trường hợp rời đi của Dejan Lovren.

Giang Nam | 05:52 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục