Klopp ra sức ngăn cản "tội đồ của Liverpool" về đội bóng

18:10 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnBesiktas đang muốn trả Loris Karius về lại Liverpool vì phong độ kém cỏi của thủ thành người Đức.

Năm 2016, Jurgen Klopp đã chiêu mộ thành công Loris Karius từ Mainz 05 nhằm thay thế Simon Mignolet thi đấu thiếu ổn định trong khung gỗ.

Thời gian đầu, thủ thành người Đức thi đấu rất tốt và chiếm được suất bắt chính ở vị trí khung gỗ trong đội hình của Liverpool. Vì thế, CĐV The Kop có lý do để hài lòng vì bản hợp đồng đến từ Bundesliga này.

Tuy nhiên, Karius càng thi đấu càng bộc lộ nhiều vấn đề. Về cuối mùa giải 2017-2018, thủ môn 25 tuổi sa sút trầm trọng và mắc nhiều sai lầm khiến đội nhà thua cuộc.

Trong trận chung kết Champions League gặp Real Madrid năm đó, cựu thủ thành Mainz có 2 tình huống ngớ ngẩn biếu không bàn thắng cho đội bóng hoàng gia. Chung cuộc, Liverpool mất chức vô địch và Karius là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất sau trận đấu.

Klopp ra sức ngăn chặn

 Karius trong màu áo Liverpool trước kia.

Vì lí do đó, Klopp đã đẩy thủ môn người Đức đến Besiktas theo dạng cho mượn. Tại Thổ Nhĩ Kỳ, thủ môn cao 1m89 vẫn thi đấu kém ấn tượng nên Besiktas đang có ý định trả người cho Liverpool sớm hơn dự kiến. 

Dẫu vậy theo Mirror, Klopp không muốn điều này xảy ra khi không muốn thủ môn sinh năm 1993 trở lại đội bóng sớm hơn thời hạn. Hiện tại Alisson đang thi đấu xuất sắc trong khung gỗ nên rõ ràng nhà cầm quân người Đức có lí cho quyết định của mình.

Lữ Phong | 16:40 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục