Klopp ra chỉ thị, Liverpool "bế quan tỏa cảng" trong kỳ chuyển nhượng Đông

08:16 Thứ năm 16/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ đã chốt xong kế hoạch bán cầu thủ trong phiên chợ Đông năm nay.

Với chuỗi trận bất bại kể từ đầu mùa giải, Liverpool đang đứng trước cơ hội nâng cao chức vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi. Hiện tại, họ đang tạo khoảng cách lên đến 14 điểm với đội xếp thứ hai, Manchester City và vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy sự sa sút phong độ.

Chiến công Quỷ đỏ vùng Merseyside có được rõ ràng không chỉ phụ thuộc vào tài thao lược đến từ chiến lược gia người Đức, Jurgen Klopp mà còn dựa trên một đội hình giàu chiều sâu. Chính việc có quá nhiều lựa chọn chất lượng trải đều cả ba tuyến, Klopp dễ dàng tìm ra giải pháp thích hợp giúp Liverpool liên tục vượt ải thành công dù lịch thi đấu vô cùng dày đặc.

Klopp won't sanction any January sales - Bóng Đá

 Klopp muốn đảm bảo rằng Liverpool sẽ giành chức vô địch mùa này.

Vì vậy, để đảm bảo rằng đội nhà sẽ không có cú trượt chân định mệnh nào ở phần còn lại của mùa giải, theo nguồn tin từ tờ Mirror, HLV Klopp tuyên bố sẽ từ chối mọi lời đề nghị cho các ngôi sao nằm trong đội một.

Ngay cả cầu thủ không thường xuyên được trọng dụng như Xherdan Shaqiri (chỉ mới có 10 lần ra sân mùa này) cũng được cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund tuyên bố giữ lại CLB ít nhất cho đến hết mùa giải. Như vậy, sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, đội hình Liverpool gần như sẽ không xảy ra bất kỳ biến cố nào về mặt nhân sự nếu vấn nạn chấn thương không hoành hành.

Video Klopp phấn khích trước sự linh hoạt của Takumi Minamino:

Trường Sơn | 07:46 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục