Klopp quyết định táo bạo với tương lai Salah

12:29 Thứ hai 23/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha không ngừng đưa tin về việc mua sắm trung vệ của Liverpool ở phiên chợ tới.

 

 Jurgen Klopp gặp gỡ cầu thủ tại Melwood

Như đã đưa tin, thời gian qua Liverpool của Jurgen Klopp gặp vô vàn khó khăn. Lữ đoàn đỏ không chỉ bị thách thức bởi việc bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh, mà tình hình nhân sự đội bóng càng khiến cho chiến lược gia người Đức đau đầu và vô cùng nặng nề.

Klopp shows the exit door to this crack who aims at Madrid - Bóng Đá

Klopp muốn để Salah ra đi. 

Sau chấn thương của Virgil Van Dijk, hàng thủ The Kop liên tiếp phải đón nhận những tin không hay khác. Gần nhất, Joe Gomez cũng gặp vấn đề về mặt thể trạng và báo tin dữ đến người hâm mộ nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Trước viễn cảnh hàng phòng ngự vỡ vụn, Liverpool buộc phải nhắm ngay đến những phương án bổ sung lực lượng ngay mùa đông 2021. Hàng loạt chữ ký mới nằm trong danh sách xem xét của HLV Jurgen Klopp. Thế nhưng, gần đây, thay vì muốn chiêu mộ thêm trung vệ, The Kop lại muốn gia cố hàng công.

Truyền thông Tây Ban Nha lại vừa mang tin hết sức chấn động liên quan đến dự định này. Cụ thể, tờ Don Balon cho hay, Jurgen Klopp muốn để Mohamed Salad rời Anfield nếu chân sút số 11 nuôi mộng ra đi. Hiện tại, phía Real Madrid vẫn khao khát sở hữu chữ ký của tiền đạo Ai Cập. Chiếc lược gia người Đức rất sẵn lòng đàm phán thương vụ trao đổi, 1 là Eden Hazard, 2 là Marco Asensio để chấp nhận cho Salah đến Bernabeu. 

Đăng Huy | 11:59 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục