Klopp phân vân lựa chọn giữa Eriksen, Mkhitaryan và De Bruyne

17:43 Thứ năm 23/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Juergen Klopp tiết lộ rằng khi còn ở Dortmund, ông từng phải phân vân lựa chọn giữa 3 cái tên Christian Eriksen, Henrikh Mkhitaryan và Kevin De Bruyne.

Christian Eriksen năm nay 25 tuổi, là một trong những tiền vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh. Eriksen trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Ajax và có trận ra mắt gã khổng lồ của Hà Lan vào năm 2010.

Klopp phân vân lựa chọn giữa Eriksen, Mkhitaryan và De Bruyne - Bóng Đá

 Eriksen là tiền vệ hàng đầu châu Âu.

Năm 2013, Tottenham đã chiêu mộ thành công tiền vệ người Đan Mạch với giá 11 triệu bảng. Rõ ràng, đó là bản hợp đồng quá hời của đội chủ sân Whiter Hart Lane bởi giờ đây, Eriksen đang là cầu thủ không thể thiếu của họ.

"Khi tôi còn ở Dortmund, chúng tôi rất quan tâm đến Eriksen, nhưng chúng tôi đã phải lựa chọn giữa cậu ấy, Mkhitaryan và De Bruyne", HLV Klopp nói với tờ báo Đan Mạch Ekstra Bladet.

"Chúng tôi theo dõi cả 3 cầu thủ, nhưng chúng tôi biết mình chỉ thể có được, và chúng tôi đã rất hạnh phúc khi có được Mkhitaryan."

Klopp nói thêm: "Christian Eriksen là một cầu thủ tuyệt vời. Mọi người đều muốn có cậu ấy trong đội hình. Kể từ đó, Christian Eriksen đã có một bước tiến lớn tại Tottenham. Cậu ấy rất mạnh mẽ."

Khi được hỏi liệu ông có xem xét đưa Eriksen đến Liverpool hay không, Klopp trả lời: "Không, chúng tôi sẽ không làm như vậy với Tottenham."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Christian Eriksen:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:06 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục