Klopp phấn khởi vì cuối cùng Liverpool cũng đã làm được điều này

20:12 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã giành được chiến thắng 3-0 trước Bournemouth nhờ những pha lập công của Chamberlain, Keita và Salah.

HLV Jurgen Klopp đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi cuối cùng Liverpool đã không để thủng lưới sau 8 trận đấu tại Premier League. Lần cuối cùng The Kop "trắng lưới" là ngày 25 tháng 9 khi đội bóng có chiến thắng sát nút 1-0 trước CLB mới thăng hạng mùa này: Sheffield United.

Kloop phấn khởi vì cuối cùng Liverpool cũng đã làm được điều này - Bóng Đá

 Liverpool cuối cùng đã giữ sạch lưới.

Mặc dù để "thủng bàn như cơm bữa" nhưng Liverpool vẫn đang một mình một ngựa dẫn đầu trong cuộc đua tranh chức vô địch Premier League. Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Một phong độ thật tuyệt vời, chúng tôi đã giữ bóng và ghi những bàn thắng tuyệt vời. Chúng tôi không muốn để cho đối thủ hưng phấn trở lại nên các cầu thủ đã cố gắng kiểm soát Bournemouth. Giữ sạch lưới là từ khóa được các cầu thủ nhắc đến nhiều nhất trong phòng thay đồ.

Dejan Lovren đã không may dính một chấn thương nhưng đây vẫn là một trận đấu hoàn hảo. Đây là một ngày gần như là tuyệt vời [nếu không có chấn thương của Lovren].

Điều này [việc giữ sạch lưới] không chỉ giới hạn bằng niềm vui mà còn cho thấy đội bóng đang đi đúng hướng. Đã có những lúc CLB lâm vào những tình cảnh khó khăn vì phải lui về phòng ngự và điều đó rất tốt, quan trọng. Đây là một ngày gần như có thể gọi là hoàn hảo đối với tôi".

Đăng Trương | 16:25 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục