Klopp phấn khích vì sự trở lại của “công chúa”

14:56 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Adam Lallana đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận cùng Liverpool. Đây là tin rất vui đối với HLV Jurgen Klopp.

Cầu thủ 29 tuổi chưa thi đấu bất kỳ một phút nào cho The Kop hay đội tuyển Anh ở mùa này vì chấn thương đùi. Sau khi điều trị tại phòng khám Aspire ở Qatar và phục hồi trị liệu tại cơ sở huấn luyện Melwood, Lallana đã hoàn toàn bình phục và cùng Liverpool di chuyển đến Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận đấu với Sevilla.

Klopp phấn khích vì sự trở lại của Adam Lallana - Bóng Đá

 Lallana cùng đồng đội đến Tây Ban Nha.

Phát biểu trên trang web chính thức của CLB, Klopp cho biết: “Lallana đang tiến gần và gần hơn, nhưng chúng tôi cần anh ấy trong suốt phần còn lại của mùa giải chứ không phải trong những tuần tiếp theo.” Rất có thể chiến lược gia người Đức sẽ để cầu thủ có biệt danh “công chúa” này ra sân một vài phút trong trận đấu với Sevilla để lấy lại cảm giác thi đấu và sử dụng anh như một quân bài chiến lược trong trận chiến với Chelsea vào cuối tuần này.

Sự trở lại của Adam Lallana thời điểm này vô cùng quan trọng. Mùa giải trước, anh là ngôi sao chơi hay nhất với 8 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 31 trận. Thời điểm đó, Lallana còn được bình chọn là cầu thủ nội hay nhất của giải Ngoại hạng.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 14:00 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục