Klopp phản đối European Super League: 'Ai lại muốn xem Liverpool đấu với Real mỗi năm?'

17:14 Thứ hai 26/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV của Liverpool tin rằng European Super League là một ý tưởng không hợp lí.

Những năm qua, có tin đồn nhiều ông lớn châu Âu đã nghiêm túc nghĩ về một giải đấu mới dành cho những đội bóng mạnh nhất, tách khỏi Champions League, lấy tên gọi European Super League. Nhưng theo HLV Jurgen Klopp, rõ ràng đây là một ý tưởng không hề hấp dẫn.

"Tôi hi vọng Super League sẽ không bao giờ diễn ra. Bóng đá hiện tại đang vô cùng ổn với Champions League và Europa League. Đối với tôi, Champions League chính là Super League, nhưng các đội bóng sẽ không gặp cùng đối thủ mỗi mùa giải."

Ông chủ Liverpool muốn Klopp tập trung cho NHA và C1 - Bóng Đá

 Klopp không hứng thú với ý tưởng về giải đấu mới.

"Tất nhiên yếu tố kinh tế là rất quan trọng, nhưng sao lại tạo ra một hệ thống mà Liverpool và Real Madrid sẽ đối đầu nhau 10 năm liên tiếp? Ai lại muốn năm nào cũng xem cặp trận đó?"

"FIFA và UEFA vẫn đang cố mở rộng các giải đấu để thu hút khán giả, rõ ràng họ sợ nếu bóng đá có ngày bị trống lịch. Chúng ta thường có 3 tuần nghỉ vào mùa đông và mọi người có thể nghỉ ngơi. Nhiều người muốn thu được càng nhiều lợi nhuận càng tốt, đó là thực trạng chung của cuộc sống, nhưng trong bóng đá thì không nên như vậy, mọi thứ còn phụ thuộc vào các cầu thủ."

Trước đó, HLV Pep Guardiola của Manchester City cũng đã cho rằng thể thức thi đấu mới này có thể sẽ giết chết các giải đấu truyền thống.

Phát biểu của Klopp sau trận thắng Arsenal: 

Hoài Thu | 16:10 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục