Klopp phá vỡ im lặng về tin đồn chiêu mộ "sát thủ" 20 bàn/22 vòng

17:26 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã lên tiếng nói về một thương vụ trên thị trường chuyển nhượng.

Sau 22 vòng đấu tại Bundesliga, Timo Werner đã ghi được 20 bàn. Thống kê đó chỉ ra Werner đang là một trong những chân sút xuất sắc nhất của sân chơi số 1 nước Đức. Không những thế, số 11 tại sân Red Bull Arena còn được HLV Joachim Low điểm mặt trở thành tương lai trên ĐTQG.

Qua từng mùa giải, sức hút của sát thủ sinh năm 1996 ngày càng lớn. Điều đó cũng vô tình khiến Leipzig phải lo lắng khi Liverpool bắt dầu để ý đến Werner. Trong một động thái tăng cường chiều sâu hàng công, Jurgen Klopp rất muốn chiêu mộ cựu sao Stuttgart. 

Hiện tại, mọi thứ chỉ là tin đồn và chưa ai biết được liệu Liverpool có thể hoàn tất thương vụ này hay không. Mới đây, trả lời phỏng vấn trên Sky, Klopp bày tỏ cảm nghĩ về câu chuyện này:

Jürgen Klopp comments on Liverpool's reported interest in Timo Werner - Bóng Đá

 Werner đang là mục tiêu của Liveprool.

"Tôi không thể nào là có quan tâm đến cậu ta hay không. Timo Werner là cầu thủ xuất sắc nên không có gì lạ khi xuất hiện thông tin cậu ta được chúng tôi quan tâm. Quả thực tôi là nhà cầm quân người Đức đang làm việc tại nước ngoài nhưng điều đó không đồng nghĩa chúng tôi rơi vào trường hợp phải ký hợp đồng với 12 tuyển thủ Đức trong mỗi năm."

Được biết, Werner có thời hạn hợp đồng đến năm 2023 với Leipzig. Chân sút người Đức có mức phí giải phóng là 55 đến 60 triệu euro. Đây là số tiền nằm trong khả năng chi trả của The Kop.

Video Bayern lội ngược dòng trước Leipzig:

Lữ Phong | 16:28 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục