Klopp phá lên cười, phá vỡ im lặng về tương lai của Solskjaer tại Man Utd

21:56 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Kop nhận được câu hỏi về lời khuyên gửi đến đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Chủ nhật tới, Liverpool sẽ hành quân đến Old Trafford đụng độ Manchester United. The Kop đang đạt tinh thần hưng phấn cao độ, với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp qua 8 vòng đầu tiên của Premier League 2019/20. Đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt ngạo nghễ chiếm giữ ngôi đầu BXH, với 8 điểm nhiều hơn Man City.

Đối lập với Liverpool, United lại phải trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League. Chưa bao giờ qua 8 vòng đầu, Quỷ Đỏ sở hữu ít điểm số đến vậy (9). Thường xuyên trình diễn bộ mặt bế tắc và nhạt nhòa, United hiện chỉ xếp thứ 12 trên BXH.

Những kết quả đáng thất vọng khiến ghế nóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer lung lay dữ dội. Chiến lược gia Na Uy đang đi vào vết xe đổ của người tiền nhiệm Jose Mourinho. Nếu bại trận trước Liverpool, điều tồi tệ có thể xảy đến với Solskjaer.

Klopp: I have no clue about Solskjaer's position really - Bóng Đá

 Klopp đang có tâm trạng tốt.

Ở bài phỏng vấn trước trận, khi được hỏi về tình cảnh của người đồng nghiệp, HLV Jurgen Klopp trả lời nhà báo Sam Carroll của Liverpool Echo: "Tôi thật sự không biết gì về vị trí của ông ấy. Các bạn viết gì cũng không quan trọng. Điều quan trọng hơn là BLĐ nói gì với ông ấy. Tôi không có ý kiến."

"Tôi muốn tất cả HLV trên toàn thế giới có nhiều thời gian, nhưng không CLB nào sẵn sàng chờ đợi để thành công. Sau 29 trận đầu tiên của tôi cũng không có 100% sự đồng thuận rằng tôi là HLV hoàn hảo cho Liverpool."

Khi được hỏi lời khuyên gửi đến Solskjaer, Klopp chỉ cười lớn.

Xem mạch thắng của Liverpool:

Phụng Sồ | 21:15 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục