Klopp: "Ông ấy là HLV hay nhất thế giới"

10:38 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức chỉ ra đồng nghiệp ông vô cùng tôn trọng.

Liverpool đã có khởi đầu như mơ ở Premier League 2019/20. Qua 11 vòng đấu đầu tiên, The Kop vẫn đang bất bại. Thầy trò Jurgen Klopp thắng tới 10/11 trận và hiện đang bỏ cách đội xếp thứ hai là đương kim vô địch Manchester City 6 điểm.

Sau đây 2 ngày, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Anfield, nơi diễn ra màn thư hùng giữa 2 CLB dẫn đầu BXH. Trước thềm cuộc đụng độ, trận cầu đã được hâm nóng bởi những phát biểu qua lại từ HLV 2 đội về vấn đề liệu Sadio Mane có ăn vạ.

'I couldn't respect Guardiola more' - Klopp moving on from 'dive' spat - Bóng Đá

 Klopp và Guardiola chuẩn bị đại chiến.

Trong diễn biến gần nhất, HLV Pep Guardiola đã có động thái xoa dịu khi làm rõ ông không có ý đả kích số 10 Liverpool. Mới đây, đến lượt Klopp chủ động xóa tan căng thẳng, đồng thời hết lời ca ngợi người đồng nghiệp.

"Tôi cũng từng ở vào tình huống tương tự như ông ấy: chúng tôi thường xuyên nhận các câu hỏi và trong giây phút đó, chúng tôi nói điều nghĩ trong đầu mà không nghĩ về bất kỳ điều gì khác." - Chiến lược gia người Đức phát biểu qua Sky Sports.

"Ông ấy cũng đã giải thích rõ. Tôi hoàn toàn ổn với điều đó. Tôi chẳng thể tôn trọng Pep nhiều hơn. Tôi đã biết ông ấy từ rất lâu, vẫn là 1 điều lớn lao khi được là đối thủ của ông ấy.

Với tôi, Pep là HLV hay nhất thế giới và chúng tôi có cơ hội để chiến thắng đội bóng ông ấy dẫn dắt, rất khó nhưng vẫn có khả năng."

Xem trận chiến Liverpool - Man City:

Phụng Sồ | 09:05 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục