"Klopp nói tôi hay hơn Salah 100 lần"

21:34 Thứ sáu 17/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vn1 học trò từng được HLV đương nhiệm của Liverpool dẫn dắt tiết lộ lời khen ngợi của ông dành cho mình.

Trong sự nghiệp của HLV Jurgen Klopp, Mohamed Salah chắc chắn sẽ mãi là một trong những bản hợp đồng thành công nhất ông thực hiện. Kể từ khi sở hữu ngòi nổ người Ai Cập, Klopp đã hoàn tất mũi đinh ba hoàn hảo cho Liverpool, kết hợp cùng Roberto Firmino và Sadio Mane trước đó.

Trong cả 2 mùa giải đầu tiên khoác áo The Kop, Salah đều đoạt giải thưởng Vua phá lưới Premier League. Siêu sao 27 tuổi là trụ cột quan trọng bậc nhất trong đội hình Liverpool đăng quang Champions League năm ngoái. Mùa này, Salah vẫn giữ vững phong độ và đã đóng góp 14 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo trên tất cả đấu trường cho đội chủ sân Anfield.

Zidan: Klopp told me I was better than Salah but I lacked Liverpool star’s professionalism - Bóng Đá

 Học trò cũ của Klopp - Zidan.

Salah hay là thế nhưng ở bài phỏng vấn mới đây với ON Sport được Goal trích dẫn, 1 học trò từng được Klopp dẫn dắt và cũng là đàn anh của Salah trên ĐTQG Ai Cập - Mohamed Zidan tiết lộ ông thầy cũ có lần đã tán dương tài năng của anh hơn cả số 11 Liverpool hiện tại.

Cựu sao Dortmund hồi tưởng: "Klopp nói rằng tôi hay hơn Salah 100 lần, nhưng tôi cần chuyên nghiệp hơn."

"Klopp bảo tôi sở hữu tài năng và kỹ thuật tuyệt vời, nhưng cần tập trung hơn. Nếu tôi làm được điều này, có thể tôi đã là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.

Trong quá khứ, tôi phải tận tâm hơn trong tập luyện và chuyên nghiệp hơn để đạt đẳng cấp của Salah."

Xem Salah tập luyện:

Phụng Sồ | 21:04 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục