Klopp nói thẳng lí do không chiêu mộ Ibrahimovic

18:09 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ không tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Zlatan Ibrahimovic vì... Manchester United.

Gần đây, Zlatan Ibrahimovic từng bóng gió về việc mình sẽ rời Major League Soccer sau hơn 1 năm gắn bó với LA Galaxy. Dù đã bước sang tuổi 38, nhưng động thái trên của tiền đạo người Thụy Điển ngay lập tức thu hút được sự quan tâm đến từ nhiều đội bóng lớn.

Ibrahimovic cũng úp mở việc mình sẽ chuyển sang La Liga trên trang Instagram cá nhân, song, hai đội bóng cũ AC Milan và Manchester United mới được cho là những bến đỗ khả thi nhất cho chân sút này.

klopp on not signing ibrahimovic - Bóng Đá

Ibra trong màu áo Man Utd. 

Ở một diễn biến khác, Liverpool cũng đang trong công cuộc tìm kiếm một tiền đạo cắm đẳng cấp bên cạnh Firmino. Erling Haaland và Timo Werner đều lọt vào tầm ngắm của HLV Jurgen Klopp, nhưng cả hai thương vụ này rất khó xảy ra vì Werner đã gia hạn với Leipzig, trong khi Haaland cũng muốn... chuyển sang câu lạc bộ này.

Trước tình cảnh đó, có lẽ nhiều người cho rằng Ibrahimovic sẽ là một lựa chọn hợp lý dành cho Klopp. Tuy nhiên, ông lại không nghĩ vậy. Phát biểu với Sportbladet, chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Nếu trước đây Zlatan không chơi bóng cho Manchester United, thì chúng tôi có thể cân nhắc về việc chiêu mộ anh ấy. Và tôi cũng không nghĩ rằng Zlatan muốn thi đấu tại Liverpool."

"Tôi thực sự mong muốn anh ấy không chấp dứt sự nghiệp bóng đá của mình. Cả thế giới sẽ nhớ về Zlatan rất nhiều."

Klopp nói về vị thế của Liverpool:

Huỳnh Phong | 15:00 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục