Klopp nói lời thật lòng về năng lực cầm quân của Solskjaer tại M.U

17:41 Thứ sáu 22/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV đối thủ tới đây của Quỷ Đỏ chia sẻ thẳng thắn về ghế nóng tại Old Trafford.

Tiếp quản băng ghế chỉ đạo Manchester United thay thế Jose Mourinho tháng 12 năm ngoái, Ole Gunnar Solskjaer đã giúp Quỷ Đỏ chuyển biến ngoạn mục. Từ chỗ trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League, chiến lược gia người Na Uy lập tức vực dậy đội bóng, đưa United vào Top 4 bất chấp bị bỏ xa 11 điểm trước đó.

Sau đây 2 ngày, Quỷ Đỏ sẽ tiếp đón đội đầu bảng Liverpool tại Old Trafford. Trước thềm màn đọ sức, HLV Jurgen Klopp của các vị khách hết lời ca ngợi, nhưng cũng thừa nhận ông không ngạc nhiên về thành công của Solskjaer.

Klopp nói lời thật lòng về năng lực cầm quân của Solskjaer tại M.U - Bóng Đá

 United hồi sinh trong tay Solskjaer.

"Tự tôi là 1 HLV và tôi biết chúng tôi không phải những ảo thuật gia." Chiến lược gia người Đức nhận xét trên Sky Sports. "Chuyện không phải như đến 1 đội bóng và nói: 'Các bạn không hay nhưng tôi có thể làm các bạn thật sự giỏi.'"

"Solskjaer đã làm 1 công việc chói sáng. Tất cả xoay quanh việc khai thác tiềm năng, cải thiện chất lượng và đó rõ ràng là những gì ông ấy làm. Nó biến Solskjaer trở thành 1 HLV cho 1 CLB hàng đầu. Tôi không ngạc nhiên về điều đó."

Phụng Sồ | 16:25 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục