Klopp nói lời bất ngờ về chiến thuật dựng xe bus của Mourinho và Man Utd

08:42 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnCuối tuần này, Manchester United sẽ phải hành quân đến sân Anfield để đối đầu với đại kình địch Liverpool, những người hiện đang hơn họ 16 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Jose Mourinho dự kiến sẽ ngăn cản đội chủ nhà bằng cách "dựng xe bus" trong cả trận đấu.

Tuy nhiên, Jurgen Klopp cho rằng Quỷ đỏ không chỉ có một lựa chọn như vậy để chống lại Liverpool và khẳng định các cầu thủ do Mourinho dẫn dắt biết cách tạo ra nhiều điều, ông nói: "Họ không chỉ có một phong cách, bóng dài hay chơi lùi sâu".

"Có thể năm ngoái điều này đã xảy ra một chút tại Anfield nhưng tôi không phải Giáo hoàng của chiến thuật bóng đá và nói với mọi người những gì họ phải làm". Cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund chia sẻ thêm.

Klopp nói lời bất ngờ về chiến thuật dựng xe bus của Mourinho và Man Utd - Bóng Đá

 Klopp hy vọng Man Utd sẽ chơi đa dạng hơn thay vì phòng thủ chặt chẽ.

Klopp cũng ca ngợi Mourinho là người quản lý thành công nhất thế giới, trong khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại cho rằng mục tiêu của Liverpool bây giờ là vô địch Premier League nhưng không nên đánh giá quá nhiều về điều đó ở mùa giải năm nay.

"Tôi không biết, tùy thuộc vào cách bạn tiếp cận nó, tôi nghĩ chiến lợi phẩm (danh hiệu) là vấn đề, đặc biệt là khi bạn có khả năng chiến đấu để giành lấy điều đó và khi bạn nói rõ mục tiêu là giành cúp. Tôi nghĩ đôi khi không thông minh lắm, nhưng khi bạn có tiềm năng, bạn không có gì phải che giấu", Mourinho nói.

"Bạn biết tiềm năng của mình và để nói rằng chúng tôi muốn giành chiến thắng, mọi người có thể nói điều đó. Nhưng một điều khác là nói vấn đề này theo cách của bạn, nhưng tôi nghĩ Jurgen đã nói rằng họ muốn vô địch Premier League, mục tiêu của họ là vậy".

Vũ Quang Toản | 07:55 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục