'Klopp nổi điên sau pha tắc bóng của Lindelof'

00:14 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jurgen Klopp đã không thể giữ bình tĩnh trong tình huống trước thời điểm Liverpool bị Man Utd chọc thủng lưới ở phút 36.

Liverpool không thể áp đặt Man Utd trên sân Old Trafford. Điều này không thực sự mang đến bất ngờ, nhất là khi đội bóng vùng Merseyside chưa bao giờ giành được chiến thắng trước đại kình địch ở nước Anh mỗi khi phải làm khách. Và điều không mong đợi đã xảy ra vào thời điểm cuối hiệp thi đấu thứ nhất.

Victor Lindelof trong một tình huống cướp bóng đầy tinh quái khi trước mặt anh là Divock Origi. Ngay sau đó, đội chủ nhà tận dụng được tình huống phản công và mở tỉ số chớp nhoáng. Dĩ nhiên là chẳng một ai bên phía đội khách có thể vui vẻ, vì họ cho rằng trung vệ người Thụy Điển phạm lỗi từ trước.

'Klopp nổi điên sau pha tắc bóng của Lindelof' - Bóng Đá

 Klopp phát bực vì pha bóng này.

Công nghệ VAR cũng không thể cứu cho Liverpool bàn thua này, bởi quyết định cuối cùng vẫn thuộc về trọng tài chính (Martin Atkinson). Và dường như rất bực bội với bàn thua có phần oan uổng, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã nổi điên bên ngoài đường biên, nơi ông đứng cạnh trọng tài bàn Jonathan Moss.

Hình ảnh cho thấy chiến lược gia người Đức liên tục nói lớn tiếng và xua tay, trong khi phóng viên Gerard Brand của Sky Sports cũng tiết lộ cảm xúc của Klopp ngay tại Old Trafford. Anh chia sẻ: "Ôi trời. Đó là một trong những tiếng hét to nhất tôi từng nghe ở sân bóng đá...

Có lo ngại rằng VAR đang hủy hoại bầu không khí sau khi bàn thắng xảy đến - và chính xác là như vậy - nhưng Origi nằm trên sân và Atkinson dù đã đưa tay lên tai nhưng không thay đổi sự cuồng nhiệt trên các khán đài Old Trafford. Họ đã ăn mừng cho đến khi quyết định đã được đưa ra. Jurgen Klopp đã nổi điên sau pha tắc bóng của Lindelof. Hãy tưởng tượng xem ông ấy đang thế nào bây giờ...".

Solskjær vui vì Maguire, Wan-Bissaka

Trung Quân | 23:30 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục