Klopp nói 2 câu, Thiago từ chối Barca gia nhập Liverpool

07:03 Thứ ba 22/09/2020

TinTheThao.com.vnThông điệp thuyết phục thành công của thuyền trưởng The Kop đã được hé mở.

 

Tài năng của Thiago

Chỉ 2 ngày sau khi chính thức gia nhập Liverpool, Thiago Alcantara đã ra mắt trong màu áo mới. Hành quân đến Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 2 Premier League, HLV Jurgen Klopp quyết định điền tên tiền vệ tân binh vào danh sách đăng ký. Đầu hiệp 2, nhà cầm quân người Đức tung luôn Thiago vào sân từ ghế dự bị.

Chỉ đá 45 phút nhưng bản hợp đồng 30 triệu euro đã chứng minh được đẳng cấp của mình. Theo thống kê từ Premier League, số lần chạm bóng và số đường chuyền thành công của Thiago trong hiệp 2 nhiều hơn bất kỳ thông số của cầu thủ Chelsea nào trong cả trận.

Sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên, Klopp đã dành cho cậu học trò mới cái ôm ấm áp. Thuyền trưởng Liverpool cũng nở nụ cười mãn nguyện với màn trình diễn ấn tượng của số 6.

How Jurgen Klopp convinced Thiago to join Liverpool ahead of Barcelona  / - Bóng Đá

 Thiago ra mắt suôn sẻ.

Theo tiết lộ từ Cadena SER, The Kop từng vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của Thiago. Giám đốc Javier Bordas của Blaugrana đã gặp riêng cựu thành viên CLB để thuyết phục anh trở lại Camp Nou.

Tuy nhiên Thiago đã quyết định gia nhập The Kop, sau nhiều cuộc nói chuyện với HLV Klopp. Chiến lược gia 53 tuổi nói với Thiago rằng nếu muốn giành thêm danh hiệu Bundesliga, anh nên ở lại Bayern, còn nếu muốn vô địch Champions League lần nữa, anh nên tới Liverpool.

Klopp cũng khẳng định Thiago sẽ giữ vai trò chủ chốt ở hàng tiền vệ The Kop và anh là cầu thủ cần thiết tại Anfield.

Được biết 1 nguyên nhân khác khiến Barca thất bại là vì ông lớn La Liga chỉ sẵn sàng chi 10 triệu euro cho Bayern.

Phụng Sồ | 06:05 22/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục