Klopp nhận định về học trò: "Cậu ấy thật ghê gớm"

10:33 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Liverpool đưa ra nhận xét của mình về cậu học trò đã lâu không góp mặt.

Đợt tập trung ĐTQG vừa qua đã gây tác động lớn đến tình hình nhân sự Liverpool. HLV Jurgen Klopp phải đón nhận tin không vui, khi bộ tứ Virgil Van Dijk, Naby Keita, Mohamed Salah và Sadio Mane lần lượt dính phải các chấn thương khác nhau.

Dù vậy, chuyện không hẳn hoàn toàn bi đát với thuyền trưởng người Đức, khi Liverpool vừa đón chào sự trở lại của một ngôi sao vắng mặt lâu ngày là Adam Lallana.

Klopp: Lallana thật khủng khiếp - Bóng Đá

 Lallana tiến gần trận đấu tái xuất. 

Phát biểu trên trang chủ CLB, Klopp tỏ ra vô cùng ấn tượng với sự trở lại mạnh mẽ của cậu học trò: "Vẫn còn một chút khó khăn để đánh giá mức độ phục hồi thật sự của Lallana. Tuy nhiên trong tập luyện, cậu ấy thật ghê gớm. Lallana rõ ràng rõ ràng yêu thích thi đấu và dễ dàng để tận hưởng màn trình diễn của cậu ấy."

“Chúng ta hãy cùng chờ xem chúng tôi sẽ làm gì. Không ai, kể cả Lallana biết rõ thời gian cậu ấy có thể đáp ứng trên sân. Chúng tôi vẫn muốn cẩn thận để đạt đến trạng thái mà chúng tôi không phải lo nghĩ về vấn đề của Lallana nữa."

Lallana dính chấn thương gân kheo nghiêm trọng và chỉ có vỏn vẹn 500 phút góp mặt mùa trước. Ngày mai, Liverpool sẽ có chuyến hành quân chạm trán Huddersfield Town, không ngoài khả năng tuyển thủ Anh được ông thầy bố trí đá chính ngay từ đầu. 

Phụng Sồ | 09:20 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục