Klopp: "Mọi người cứ đổ lỗi cho Man Utd vì không mua được cậu ấy"

07:54 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jurgen Klopp đã nói rõ lý do vì sao Manchester United không thể sở hữu Erling Braut Haaland.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Manchester United tưởng như đã ở rất gần với động thái chuyển nhượng tiền đạo Erling Braut Haaland từ RB Salzburg, nhưng cuối cùng Borussia Dortmund mới là những người giành được chữ ký của cầu thủ đã ghi 10 bàn tại Champions League mùa này.

Bây giờ, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã đăng đàn giải thích lý do vì sao tiền đạo sinh năm 1999 không chọn Man Utd hay thậm chí cả Liverpool. Ông phát biểu (theo GOAL): "Dortmund cần một tiền đạo. Mọi người thì cứ chăm chăm đổ lỗi cho Man Utd vì không chiêu mộ được cậu ấy...

Nhưng chúng tôi cũng sẽ không thể ký hợp đồng với Erling Braut Haaland. Chàng trai này muốn được chơi cho một đội bóng hàng đầu một cách sớm nhất có thể, với một không gian mở nữa - và đó là lý do cậu ấy chọn Borussia Dortmund".

Klopp on Haaland transfe - Bóng Đá

 Klopp biết lý do vì sao Erling Haaland chọn Dortmund thay vì Man Utd.

Chiến lược gia người Đức tin rằng Haaland chọn Dortmund thay vì các đội bóng lớn ở xứ sương mù chỉ vì anh muốn được trở thành nhân vật chủ chốt ngay từ đầu, bởi điều đó chưa hẳn đã được đảm bảo nếu cầu thủ này gia nhập Man Utd hay Liverpool. Dù vậy, cựu trung vệ Jamie Carragher nói rằng đội chủ sân Old Trafford đã đúng khi không chiêu mộ cầu thủ có người đại diện là một 'đoàn xiếc' Mino Raiola.

Klopp: 'Tôi rất vui khi Arsene Wenger đưa ra lời khuyên về vấn đề việt vị'

Kỳ Anh | 07:24 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục