"Klopp mất 3 năm để có danh hiệu ở Dortmund, Liverpool nên tôi cũng mong thế"

15:13 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnTân HLV của Leipzig, Julian Nagelsmann tỏ ra rất tự tin về việc đội nhà có được thành công trong mùa giải này.

Sau khoảng thời gian cầm quân thành công ở Hoffenheim, Julian Nagelsmann đã đến dẫn dắt Leipzig. Chỉ trong 3 vòng đấu ở Bundesliga, nhà cầm quân trẻ tuổi này đã chứng minh rõ năng lực của mình. Leipzig toàn thắng 3 trận đến lúc này, đứng đầu bảng xếp hạng giải quốc nội và trình diễn thứ phong đó tấn công rực lửa. Hiện tại, Nagelsmann đang cùng đội chủ sân Red Bull Arena trải qua khoảng thời gian trăng mật tương đối ấn tượng.

Chính vì những bước chạy đà xuất sắc như thế đã giúp chiến lược gia người Đức nghĩ về một mùa giải thành công. Ngoài Bundesliga, ông còn muốn Leipzig thăng hoa ở 2 mặt trận khác là cúp quốc gia Đức và Champions League.

Julian Nagelsmann:

 Nagelsmann vừa chuyển dến làm việc ở Leipzig.

Và để cụ thể hóa điều đó, trên trang chủ Bundesliga, HLV chỉ 32 tuổi chia sẻ:

"Đó không phải là việc thay thế bất kỳ điều gì hay phát triển một điều hoàn toàn mới, chỉ là sẽ cần phải thêm một vài thứ chất lượng. Tôi muốn những ý tưởng đó nhằm để tiếp tục thành công hoặc hướng đến việc tiến lên phía trước."

Nói về khoảng thời gian ở Hoffenheiim, nơi trở thành bệ phóng giúp ông được đánh giá cực cao về chuyên môn, Nagelsmann chia sẻ:

"Năm ngoái, Hoffenheim có đội hình sở hữu những cầu thủ có tư duy thi đấu tấn công và không nhiều cái tên có điều đó ở vai trò phòng ngự. Trong các trận đấu với những câu lạc bộ hàng đầu tại Champions League, chúng tôi có thể trình diễn thứ bóng đá cuốn hút nhưng không thể giành được kết quả tốt bởi sự chênh lệch không đúng giữa những cầu thủ tấn công và phòng ngự."

"Nó kiểu như là 70% dành cho các cầu thủ tấn công và 30% dành cho các cầu thủ phòng ngự vậy. Điều đó tốt cho những khán giá chứng kiến nhưng không tốt cho chúng tôi."

Julian Nagelsmann:

 Ông đang cùng đội bóng bay cao và mong chờ một mùa giải thành công.

Cuối tuần này, Leipzig sẽ phải chạm trán với thuốc thử hạng nặng là Bayern Munich nhằm duy trì mạch trận thắng của mình. Nói về điều này, Nagelsmann tiếp tục phát biểu:

"Tôi cam đoan toàn đội sẽ có mùa giải tuyệt vời nhưng chưa rõ liệu chúng tôi có thể vô địch hay không. Klopp từng dành 3 năm với Liverpool và Dortmund để giành lấy một danh hiệu nào đó. Chúng tôi sẽ rất vui mừng nếu làm được điều gì đó trong 3 năm hoặc 4 năm sẽ là khoảng thời gian ổn. Đó là mục tiêu của toàn đội."

Video Coutinho tập luyện ở Bayern:

Lữ Phong | 14:25 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục