Klopp mập mờ trước thông tin Liverpool cho phép Coutinho gia nhập Barca

18:02 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp cho hay ông chưa nhận được bất cứ thông tin nào về việc tiền vệ Philippe Coutinho đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Barcelona vào mùa Hè năm sau.

Ngôi sao người Brazil là nhân vật chính trong ‘màn kịch’ nhiều cao trào giữa Barcelona và Liverpool trong phiên chợ Hè vừa qua. Coutinho sau cùng vẫn là người của Liverpool, song mới đây báo giới Anh và Tây Ban Nha lại rộ lên rất nhiều thông tin cho rằng tiền vệ 25 tuổi sẽ sớm cập bến Camp Nou trong tương lai gần, nếu không phải kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới thì đó sẽ là kỳ chuyển nhượng Hè năm sau.

Klopp mập mờ trước thông tin Coutinho đến Barca Hè năm sau - Bóng Đá

 

Thậm chí, một vài nguồn tin còn cho rằng Liverpool đã có những thỏa thuận sơ bộ với Coutinho rằng họ sẽ để anh nối gót ‘tiền bối’ Luis Suarez đến Barca vào mùa Hè sang năm nếu anh đồng ý cống hiến cho The Kop đến hết mùa giải năm nay. Đáp lại thông tin này, HLV Jurgen Klopp tỏ ra khá mập mờ:

“Tôi cũng chưa rõ. Chúng ta hãy chờ xem. Nhưng giờ chúng tôi không muốn nói về điều này. Các bạn thử tưởng tượng xem nếu tôi nói rằng ‘vâng Liverpool và Coutinho đã có giao kèo’ thì mọi chuyện sẽ ra sao? Chúng ta không nên tiếp tục bàn đến chủ đề này, vì mọi câu trả lời đều không có nghĩa lý gì. Có hay không một thỏa thuận, thời điểm này điều đó không có ý nghĩa gì cả.”

 

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 17:50 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục