Klopp mập mờ, Liverpool có ngay 2 cái tên thay thế

13:38 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Anh, Liverpool đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày tháng không có Klopp.

 

Van Dijk : 'Chúng tôi sẽ vượt qua khó khăn này'

Liverpool đã và đang trải qua giai đoạn cực thịnh dưới triều đại của Jurgen Klopp. Nhà cầm quân người Đức không chỉ giúp The Kop lần nữa thống trị châu Âu mà còn đưa CLB trở lại ngôi vương Premier League. "Lữ đoàn đỏ" trong tay ông đã trở thành một đội bóng chỉnh chu từ đội hình, tư duy chơi bóng, lối đá và cả những cá nhân xuất sắc.

Klopp thinks about his departure and Liverpool have a bomb replacement - Bóng Đá

Liverpool đã lên kế hoạch để thay thế Klopp. 

Nhưng tương lai của Klopp luôn khiến Liverpool cùng cổ động viên đội nhà lo lắng. Bóng đá hiện đại khó HLV nào gắn bó lâu dài với CLB như Alex Ferguson hay Arsene Wenger. Gần đây, chiến lược gia người Đức cũng bắt đầu mập mờ về ngày tháng sau này. Theo đó, Klopp chỉ đề cập đến việc sẽ rời CLB ở thời điểm đúng đắn và dẫn chứng Dortmund là trường hợp cụ thể.

Về phía Ban lãnh đạo Liverpool, dù chưa có gì chắc chắn, họ vẫn trong tâm thế chuẩn bị kế hoạch cho ngày không có Klopp. Tờ Don Balon cho hay mục tiêu đoàn quân áo đỏ hướng tới chính là người cũ của Tottenham, Mauricio Pochettino. The Kop tin rằng có thể tiếp tục xây dựng CLB phát triển nhờ vào tài năng của chiến lược gia Argentina.

Bên cạnh đó, nếu không thể thuyết phục nhà cầm quân xứ tango ngồi vào chiếc ghế nóng tại Anfield, CLB cũng đã dự trù phương án B. Người mà nửa đỏ vùng Merseyside đặt trong tầm ngắm là Marcelo Bielsa. 

Đăng Huy | 12:40 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục