Klopp: "Man United chỉ biết phòng thủ"

10:26 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã tỏ ra khá khó chịu trong suốt trận đấu với Manchester United.

Manchester United đã có một thế trận khá sáng sủa khi HLV Ole Gunnar Solskjaer "dựng xe bus" để đón tiếp Liverpool tại Old Trafford. Chiến lược gia người Na Uy đã phá tan ý đồ tiếp cận trận đấu của HLV Jurgen Klopp, và có được bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp một.

Solskjaer bố trí một hàng thủ với 5 hậu vệ, gồm Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Harry Maguire, Marcos Rojo và Ashley Young. Họ chơi tập trung trong phần lớn thời gian, trừ sai lầm quyết định dẫn đến bàn gỡ hòa của Adam Lallana vào phút thứ 85.

Klopp:

 Liverpool không thi đấu đúng như Klopp muốn.

Về phía Liverpool, việc thiếu vắng Mohamed Salah đã làm bộ đôi Roberto Firmino và Sadio Mane trở nên khá vô hại. The Kop chỉ tiếp cận được khung thành của Man United nhiều hơn khi Klopp tung đến 3 cầu thủ tấn công vào sân. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, ông chia sẻ:

"Tại sao nó lại làm tôi thất vọng? Tôi không phải là người nên thất vọng bởi phong cách của Man United. Sự thật là khi chúng tôi đến đây, hiện tại, hay năm nay, năm trước, năm trước nữa, họ chỉ biết phòng thủ. Đó không phải là cách thông thường mà bạn nghĩ Man United sẽ đối đầu với Liverpool."

"Đội bóng vẫn cần phải làm tốt hơn, và chúng tôi có thể làm tốt hơn, nhưng bạn không thể thi đấu với từng đội khác như thế này, như cách họ chơi hôm nay."

Klopp nói về vị thế hiện tại của Liverpool:

Huỳnh Phong | 09:00 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục