Klopp lý giải: Vì sao thời điểm chiêu mộ Van Dijk là hoàn hảo?

17:05 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã không vội đưa về Virgil van Dijk ngay khi ông lên nắm quyền ở Liverpool.

Mùa hè năm 2015, Virgil van Dijk - người hiện đang được Transfermarkt định giá 90 triệu bảng - đã ký hợp đồng với Southampton từ Celtic, chỉ ít lâu trước khi Jurgen Klopp tiếp quản chiếc ghế nóng ở Liverpool từ người tiền nhiệm Brendan Rodgers.

Ở thời điểm ấy, cầu thủ người Hà Lan rõ ràng có tiềm năng để thi đấu tốt ở Giải Ngoại hạng Anh, song cũng phải mất vài năm để các đội bóng lớn thể hiện sự quan tâm nghiêm túc đến anh. Trong thời gian đó, theo tiết lộ mới đây của Klopp, đáng ngạc nhiên là Liverpool không thực sự bị thuyết phục bởi lối chơi phòng ngự của Van Dijk.

"Tôi không thể nói rằng tôi đã theo dõi anh ấy trong 6 năm và nghĩ rằng ‘ahhh, tôi sẽ đợi thêm một chút nữa để rồi có được anh ấy’. Dù sao, 2 năm anh ấy chơi ở Southampton trước khi bị chấn thương thực sự đáng kinh ngạc’’, Liverpool Echo dẫn lời Klopp.

Jurgen Klopps discusses why he signed Virgil van Dijk up at Liverpool when he did - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp đã đợi đến thời điểm Virgil van Dijk thực sư phát huy được khả năng mới đưa anh về Anfield.

"Tôi đã nhìn thấy một điều gì đó từ anh ấy khi ở Celtic, nhưng tôi không thấy một cầu thủ đẳng cấp thế giới như lúc này. Tôi đã thấy một trung vệ rất tốt, nhưng tôi không cần một người như thế vào thời điểm đó. Và sau đó khi chúng tôi cần anh ấy, anh ấy đã có thể tiến bước cùng chúng tôi."

Ở một diễn biến khác cũng liên quan đến bộ đôi Jurgen Klopp và Virgil van Dijk, mới đây ‘’trung vệ thép’’ của The Kop đã có một tiết lộ thú vị. Theo đó, cựu cầu thủ Southampton đã chạm vào biểu tượng của CLB ở cuối đường hầm ngay ở trận ra mắt đội bóng - điều mà ở thời điểm đó bị HLV Jurgen Klopp cấm hoàn toàn.

Xem Virgil van Dijk đổi áo với tiền đạo của Norwich City, Teemu Pukki:

Ngọc Bách | 16:09 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục