Klopp: 'Liverpool luôn tìm kiếm những cầu thủ có tiềm năng đạt đẳng cấp thế giới'

21:51 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp vẫn đang có những quyết định đúng đắn trên thị trường chuyển nhượng.

Jurgen Klopp đã thành công trong việc định hình lối chơi, sau đó mang về danh hiệu cho Liverpool, một trong những yếu tố quan trọng giúp ông làm được điều này nằm ở mắt nhìn người chính xác. Trong những năm qua, Klopp đã mang về sân Anfield những bản hợp đồng mang tính quyết định. Từ Mohamed Salah đến Virgil van Dijk, Alisson Becker, thậm chí cả bản hợp đồng miễn phí Adrian mới đây cũng đang chơi rất tốt cho The Reds.

Bị hỏi về ''Messi nước Ý'', Klopp né tránh nói thẳng - Bóng Đá

 Klopp đã mua về nhiều cầu thủ chất lượng cho Liverpool.

Nói về cách chọn người của mình, chiến lược gia người Đức chia sẻ: "Trong bóng đá, có hai cách để bạn cải thiện đội hình, một là mua các cầu thủ giỏi, hai là rèn luyện trong các buổi tập, nhưng các cầu thủ có thời gian bên cạnh nhau bao giờ cũng tốt hơn."

"Khi bạn cần những cầu thủ đẳng cấp thế giới mà các mục tiêu lại không ở đẳng cấp thế giới, thì họ phải sở hữu tiềm năng tiến tới đẳng cấp đó. Đó là những gì chúng tôi cần ở một đội bóng như Liverpool."

"Tôi nghĩ đó là điều chúng tôi đã cố làm và nó cho thấy hiệu quả tuyệt vời. Tất cả các chàng trai đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi đến đây chơi cùng nhau. Những kết quả chúng tôi có được là nhờ các cầu thủ ngày càng tiến bộ, ngày càng trưởng thành, tự tin hơn và chắc chắn vào con đường mọi người đang đi."

Video top 5 bàn thắng của Chelsea vào lưới Liverpool: 

Hoài Thu | 21:00 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục