Klopp: 'Liverpool đã nghĩ tới tháng Giêng'

19:40 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp thừa nhận lãnh đạo của Liverpool hiện đã tính đến những kế hoạch chiêu mộ tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Cụ thể chiến lược gia người Đức đã cho biết: "Vâng, chúng tôi đang xem có thể làm được gì vào tháng Giêng tới. Mặc dù vậy, tôi cũng phải thừa nhận rằng tôi đang rất hài lòng với những con người hiện tại."

Klopp: 'Liverpool đã nghĩ tới tháng Giêng' - Bóng Đá

 

"Chúng tôi đang có một đội hình rất có chiều sâu để có thể thi đấu ở nhiều đấu trường. Tôi cảm thấy rất thoải vì có trong tay nhiều cơ hội để sử dụng nhiều cầu thủ khác nhau trong nhiều trận đấu khác nhau."

Trong mùa Hè vừa qua, Liverpool đã mang về Anfield 4 tân binh đó là Dominic Solanke, Mohamed Salah, Andrew Robertson và Alex Oxlade-Chamberlain. Tuy nhiên theo đánh giá của giới chuyên môn, thì dàn cầu thủ này vẫn chưa thể giải quyết được các vấn đề triệt để mà Klopp đang có.

Cụ thể The Kop vẫn đang thể hiện rất nhiều vấn đề trong khâu phòng ngự. Chính vì điều này, mà NHM đang rất kỳ vọng Liverpool sẽ có thể sớm đưa những trung vệ như Virgil van Dijk về Anfield vào tháng Giêng tới.

Video tài năng của Virgil van Dijk

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:55 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục