"Klopp liên tục khiến cầu thủ chấn thương"

09:38 Thứ bảy 25/01/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal - Thierry Henry tin rằng cách huấn luyện của Jurgen Klopp rất dễ khiến các cầu thủ dính chấn thương trong giai đoạn đầu.

Trong chuyến làm khách đến sân Molineux của Wolverhampton Wanderers, Liverpool đã tiếp tục thể hiện được bản lĩnh của nhà vua khi có được thắng lợi 2-1 ngay trên sân khách.

Với 3 điểm có được, Liverpool đã nối dài chuỗi trận bất bại tại Premier League của mình lên con số 40. Bên cạnh đó việc duy trì khoảng cách 16 điểm so với Man City (vẫn còn 1 trận chưa đấu), ngày The Kop chạm tay vào chiếc cúp vô địch tại Premier League đã không còn quá xa.

 Phong cách của Klopp rất dễ khiến các cầu thủ dính chấn thương trong giai đoạn đầu làm quen.

Dù những thành công mà Liverpool có được dưới sự dẫn dắt của Klopp là điều đã có thể cảm nhận, nhưng trong một chia sẻ mới đây, Henry vẫn chỉ ra một vấn đề trong cách huấn luyện của chiến lược gia người Đức.

"Trong giai đoạn những ngày đầu đặt chân tới Anh, truyền thông đã đề cập đến việc các cầu thủ liên tục dính chấn thương, và nhưng ít ai nhận ra rằng họ đã phải luyện tập trong một giáo án rất khắc nghiệt."

"Khi đó Klopp muốn tất cả phải thay đổi để thích nghi với phong cách của ông ấy. Ông ấy muốn các cầu thủ phải chơi Pressing, và điều đó rất dễ dẫn đến căng cơ. Phải mất từ 6-8 tháng mới có thể thích nghi được với cách luyện tập này." 

Nantes và AS Saint Etienne tưởng nhớ Emiliano Sala:

Kỳ Anh | 08:40 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục