Klopp lên tiếng về chấn thương của trò cưng

07:09 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnỐng kính truyền hình đã ghi lại khoảnh khắc Sadio Mane phải chườm đá ở trận đấu với Ajax.

 

 Liverpool tập luyện trước cuộc đụng độ Ajax

Trong chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của Liverpool trước Ajax tại bảng D Champions League, nhiều CĐV The Kop cảm thấy lo lắng khi Sadio Mane bị thay ra ở phút 60. Cựu sao Southampton đã phải chườm đá lên chân nhằm giảm đau.

Pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Nicolas Tagliafico giúp đội chủ sân Anfield giành 3 điểm đầu tiên tại Champions League năm nay. Chia sẻ về tình hình cậu học trò sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho hay:

Jurgen Klopp updates on Sadio Mane’s injury after Liverpool beat Ajax - Bóng Đá

Mane phải chườm đá lên chân.

"Mane bị đau ở chân vài ngày qua. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề quá lớn với cậu ấy. Như các bạn đã thấy, cậu ấy chườm đá khi được rút ra khỏi sân. Trận đấu ngày hôm nay khá hay. Có nhiều thời điểm, chúng tôi phải lui về sân nhà phòng ngự với sơ đồ 4-5-1. Điều đó đồng nghĩa, hai ngôi sao chạy cánh phải tham gia hỗ trợ phòng ngự,".

"Lối chơi đó vô hình trung tạo ra cơ hội lớn cho các đợt phản công của Ajax. Diogo Jota, Xherdan Shaqiri, Minamino Takumi được tung vào sân và tạo ra những nét tươi mới cho Liverpool. Một trận đấu thực sự khó khăn với chúng tôi".

"Takumi đã chơi tốt. Trong khi đó, Diogo hoạt động như một cỗ máy, cậu ấy rất giỏi trong các tình huống 1 chọi 1. Chúng tôi sở hữu một vài tình huống, cơ hội ngon ăn, tuy nhiên Liverpool không thể tận dụng thành công".

Liverpool sẽ có cuộc đối đầu với Sheffield United cuối tuần này tại vòng 6 Premier League. Mục tiêu tối thượng của thầy trò HLV Jurgen Klopp là giành 3 điểm nếu không muốn bị bỏ lại quá xa trong cuộc đua vô địch.

Anh Nguyễn | 06:39 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục