Klopp lên tiếng tiết lộ tình hình chấn thương của Mane

06:21 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jurgen Klopp đã chia sẻ về chấn thương bí hiểm của cậu học trò Sadio Mane.

Ngôi sao người Senegal chỉ chơi đúng 30 phút đầu tiên trong trận thắng 2-1 của Liverpool trước Wolverhampton, trước khi phải rời sân nhường chỗ cho tân binh Takumi Minamino. Các bác sĩ xuất hiện để hỏi han Mane nhưng có vẻ như cầu thủ sinh năm 1992 biết rõ rằng mình không thể thi đấu tiếp.

Nhìn cái cách anh ôm đùi và ngồi xuống, chúng ta có thể mường tượng ra rằng chàng tiền đạo số 10 dường như dính chấn thương gân kheo. Và bây giờ, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã tiết lộ với báo giới về tình hình của cậu học trò - người đang là chân sút chủ lực của The Kop mùa này.

Ông phát biểu với sự bỏ ngỏ về việc anh sẽ trở lại ở trận gặp West Ham ở vòng kế tiếp (theo Mirror): "Sadio Mane thực sự cảm thấy thất vọng khi phải rời sân theo cái cách như vậy. Hy vọng vấn đề này không quá tệ - chỉ là chút chấn thương cơ bắp, nhưng chúng ta sẽ biết rõ vào ngày mai".

Klopp tiết lộ tình hình chấn thương của Mane - Bóng Đá

 Klopp không biết chắc về chấn thương của Mane.

Tân binh Takumi Minamino được đưa vào thay thế ở phút 33, nhưng Roberto Firmino mới là nhân vật chính trong hiệp thi đấu thứ hai với bàn thắng kết liễu Wolves vào thời điểm cuối trận. Thắng trận này, Liverpool tiếp tục duy trì khoảng cách 16 điểm so với đội đứng sau (Man City) và nắm chắc ngôi vô địch PL.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp nói về trận gặp Wolves:

Trung Quân | 05:51 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục