Klopp lên tiếng chốt tương lai Daniel Sturridge

20:40 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về tương lai của tiền đạo người Anh.

Mùa giải vừa qua, Daniel Sturridge đã không được ra sân thường xuyên vì lí do chấn thương. Nhiều người cho rằng tương lai của cựu cầu thủ Chelsea đã khép lại tại sân Anfield. 

Tuy nhiên, mới đây HLV Jurgen Klopp đã có những động thái chính thức về chuyện đi ở của tiền đạo 28 tuổi. Theo đó, cơ hội cho Daniel Sturridge vẫn còn ở mùa giải tới.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ cầu thủ của mình thế này, thế kia. Có thể cậu ấy ra đi, hoặc ở lại. Với các cầu thủ trẻ, có thể chúng tôi sẽ đưa ra quyết định. Nhưng điều này sẽ không xảy ra với những người khác", thuyền trưởng Liverpool chia sẻ.

Klopp lên tiếng chốt tương lai Daniel Sturridge - Bóng Đá

 Tiền đạo 28 tuổi vẫn còn cơ hội tại Liverpool.

"Tôi đã nói nhiều về tương lai, đó là những thứ đội bóng làm ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua mọi thứ đều tốt, và tôi không vội vàng đưa ra quyết định. Thị trường chuyển nhượng vẫn còn? Chính xác. Nó sẽ đóng cửa vào ngày mai? Không hề!", Jurgen Klopp nói thêm.

Phong độ thảm hại đã khiến Daniel Sturridge bị đẩy sang West Brom theo dạng cho mượn vào cuối tháng 1/2018. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1989 đã không ghi được bàn nào sau 6 trận ra sân cho đội chủ sân The Hawthorns.

Liverpool sẽ sang Mỹ tham dự Tour du đấu Hè năm 2018. The Kop sẽ giáp mặt với những ông lớn như Manchester United, Manchester City hay Borussia Dortmund.

Kha Võ | 19:55 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục