Klopp khước từ yêu cầu đầu tiên của "bom tấn" Alisson

11:38 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnRất muốn góp mặt trong chuyến du đấu của Liverpool trên đất Mỹ, song những gì Alisson Becker nhận được chỉ là "cái lắc đầu" của HLV Jurgen Klopp.

Gia nhập Liverpool với mức giá 67 triệu bảng, Alisson Becker đã trở thành thủ môn có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử. Với khát khao chứng tỏ giá trị bản thân, thủ thành người Brazil rất muốn góp mặt trong chuyến du đấu của The Kop trên đất Mỹ, song đáp lại chỉ là "cái lắc đầu" của HLV Jurgen Klopp.

Klopp khước từ yêu cầu đầu tiên của

 Klopp khước từ yêu cầu sớm ra sân của "bom tấn" Alisson.

Sau thất bại 1-3 trước Borussia Dortmund, Klopp tiết lộ đã từ chối yêu cầu ra sân ở xứ sở cờ hoa của Alisson. "Alisson rất muốn thi đấu. Cậu ấy cũng có thể góp mặt cùng chúng tôi ở Mỹ, song điều này chẳng có ý nghĩa gì cả.

Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải rất dài và khá căng thẳng. Vì vậy, tôi quyết định để cậu ấy tiếp tục nghỉ ngơi. Vẫn còn hai trận trước mùa giải và cuộc đối đầu với West Ham chỉ là trận đầu tiên của mùa giải, không phải trận cuối cùng," Klopp cho hay.

Sau chuyến du đấu Mỹ, Liverpool sẽ có 2 trận giao hữu gặp Napoli (04/08) và Torino (07/08). Alisson sẽ không phải chờ quá lâu, khi chiến lược gia người Đức đã ấn định trận ra mắt của tân binh 25 tuổi này: "Cậu ấy có thể ra sân ở Dublin (gặp Napoli)".

Mặt khác, thuyền trưởng Liverpool khẳng định chưa có quyết định về tương lai của hai thủ thành còn lại là Loris Karius và Simon Mignolet. "Cả hai đều là thủ môn xuất sắc. Theo quan điểm của tôi thì không việc gì phải vội vàng. Mọi cầu thủ đều có thể chứng tỏ mình xứng đáng với màu áo Liverpool từ đây cho đến cuối kỳ chuyển nhượng," Klopp chia sẻ.

Bảo Bảo | 11:08 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục