Klopp không tin PSG bỏ ra 222 triệu euro chiêu mộ Neymar

19:06 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Liverpool tỏ ra bất ngờ khi được hỏi về bản hợp đồng bom tấn 222 triệu euro mang tên Neymar rất có thể sẽ được PSG kích hoạt trong nay mai.

Câu hỏi này được đặt ra trong buổi họp báo mới đây của Juergen Klopp bởi nếu Neymar ra đi, Philippe Coutinho, ngôi sao đang làm việc dưới trướng của chiến lược gia người Đức tại Anfield sẽ trở thành mục tiêu số 1 của Barcelona.

Klopp không tin PSG bỏ ra 222 triệu euro chiêu mộ Neymar - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, theo Klopp, bản hợp đồng 222 triệu euro này là điều khó có thể xảy ra, và cho rằng nếu PSG thực sự bỏ ra khoản tiền đó để chiêu mộ Neymar, đó sẽ là thương vụ thuộc về một hành tinh khác.

“Nếu đây không phải là một tin đồn thì nó sẽ thuộc về một đẳng cấp khác, thực sự không còn đến từ hành tinh này nữa. Thật vậy sao? 222 triệu euro? Tôi không thể tin là điều đó sẽ xảy ra. Nhưng nếu xảy ra thì nó sẽ thay đổi tất cả mọi thứ.”

Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha và Pháp ngày hôm qua đồng loạt khẳng định thương vụ giữa Neymar và PSG đã hoàn tất 50% mặc dù các thành viên của CLB Barcelona liên tục phủ nhận tin đồn này. Hiện tại, Neymar đang cùng các đồng đội tập luyện chuẩn bị cho chuỗi trận giao hữu trước mùa giải trên đất Mỹ.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:40 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục